Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Park nghỉ đến hết tháng 1 năm sau

Thứ Hai 16/07/2007 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, tiền vệ người Hàn Quốc, Park Ji-Sung của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 1 năm 2008 do chấn thương đầu gối.

Sẽ tận tới tháng 1 các CĐV của MU mới lại được thấy Park-Ji sung ra sân

HLV Alex Ferguson cho biết chấn thương của Park tiến triển rất chậm sau khi ca phẫu thuật được tiến hành vào hồi tháng 4.

"Cậu ấy sẽ không thể ra sân thi đấu cho đến tháng 1. Đây là một điều thật tồi tệ đối với CLB bởi ngoài Park, một số cầu thủ cũng đang bị chấn thương. Đó là trường hợp của Louis Saha và Ole Gunnar Solskjaer. Tôi hy vọng họ sẽ sớm bình phục để có thể ra sân vào mùa giải tới".  Sir Alex phát biểu trên kênh truyền hình của MU trước chuyến du đấu châu Á .

Richard Steadman, một chuyên gia về phẫu thuật đầu gối đã từng thành công với các trường hợp chấn thương của Alan Shearer và Michael Owen là người tiến hành mổ đầu gối cho Park. Theo chuyên gia người Mỹ, cựu cầu thủ của PSV Eindhoven hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng thành công của ca phẫu thuật.

Như vậy trong chuyến du đấu mùa hè tới đây, Park Ji-sung sẽ không thể tham gia 4 trận đấu của ĐKVĐ Premiership 2006-2007 với các CLB Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia. Tuy nhiên, tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Hàn Quốc sẽ vẫn có tên trong danh sách các cầu thủ sang châu Á như một phần trong kế hoạch nhằm khuyếch trương tầm ảnh hưởng của "Quỷ đỏ" trên thị trường đầy tiềm năng này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X