Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ có được Palacio

Thứ Hai 16/07/2007 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, Arsenal chuẩn bị có được sự phục vụ của chân sút người Argentina, Rodrigo Palacio với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.

Hai bản hợp đồng với tổng trị giá 16,5 triệu bảng của tiền đạo ĐT Croatia,

Eduardo Da Silva và hậu vệ người Pháp, Bacary Sagna dường như vẫn không làm cho Arsene Wenger yên tâm về sức mạnh của đội bóng thủ đô London trong mùa giải tới. Để lấp vào chỗ trống mà
Thierry Henry để lại sau khi chuyển đến Barcelona, HLV người Pháp vừa cho hay ông đã có được chữ ký của tiền đạo đang chơi cho CLB Boca Juniors, Rodrigo Palacio.

Palacio (số 14) sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Henry?

Theo “Giáo sư“ người Pháp, ban lãnh đạo ĐKVĐ cúp Copa Libertadores đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng cho chân sút 25 tuổi này. Theo dự kiến, vào ngày mai Palacio sẽ bay đến London và có cuộc kiểm tra y tế tại CLB mới.

Được biết, trước đó Arsenal đã đề nghị mức phí chuyển nhượng 12,7 triệu bảng nhưng họ đã bị chủ tịch của Boca, ông Mauricio Macri thẳng thừng từ chối: "Giá trị của Palacio phải cao hơn như vậy rất nhiều vì theo tôi, cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất Argentina vào thời điểm hiện tại"

Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa khi Arsenal chứng tỏ quyết tâm của mình bằng việc đưa ra số tiền chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử của CLB: 15 triệu bảng. Kỷ lục chuyển nhượng trước đó của The Gunners thuộc về Sylvain Wiltord vào năm 2000 với mức giá 12,5 triệu bảng.

Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế, Palacio sẽ có buổi ra mắt với các cổ động viên tại sân Emirates. Dự kiến, tiền đạo người Argentina sẽ khoác chiếc áo số 14 mà “huyền thoại” Henry đã mặc khi còn chơi cho Arsenal. Đây cũng chính là số áo của Palacio ở Boca cũng như đội tuyển quốc gia.

Rodrigo Palacio đã 5 lần được gọi vào ĐTQG Argentina và vừa mới tham dự Copa America 2007. Ở cấp CLB, trước khi chơi cho Boca Juniors, anh đã từng là cầu thủ của Huracan và Banfield.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X