Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Smith sẽ được trao cơ hội

Thứ Hai 16/07/2007 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Manchester United cho biết Alan Smith sẽ có cơ hội được chứng tỏ mình khi anh cùng ĐKVĐ Premiership tham gia chuyến du đấu mùa hè tới.

Cơ hội cho Alan Smith

Mặc dù đã thất bại trong việc đàm phán về một bản hợp đồng mới  với MU nhưng tiền đạo 26 tuổi vẫn sẽ có tên trong danh sách những cầu thủ  tham gia chuyến du đấu châu Á của “Quỷ đỏ". HLV Alex Ferguson cho biết sở dĩ ông chọn cựu tiền đạo của Leeds vì hiện tại hai chân sút 

Louis Saha và Ole Gunnar Solskjaer đang dính chấn thương, còn Giuseppe Rossi vẫn đang ở Italia. Do đó, Smith sẽ được chọn để đá cặp với Wayne Rooney trên hàng công của MU. Như vậy, đây sẽ là cơ hội quý giá giúp tiền đạo 26 tuổi có thể chứng tỏ mình nếu anh còn muốn trụ lại đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, Sir Alex cũng cho biết khả năng ra đi của Smith vào mùa giải tới là rất cao vì đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez. Hiện tại, Smith đang nhận được sự quan tâm của hai đội bóng đang chơi tại Premiership là Middlesbrough và Everton.

Trong chuyến du đấu mùa hè tới, Manchester United sẽ có bốn trận đấu với các CLB của châu Á. Theo HLV Ferguson, thì đây là giải đấu cần thiết để các cầu thủ mới có thể hòa nhập với CLB đồng thời giúp ông có thể hoàn tất đội hình cho mùa giải mới.

Được biết, trừ Anderson (không kịp tập trung do vừa phải thi đấu cùng ĐT Brazil tại Copa America 2007), hai tân binh Owen Hargreaves và  Nani sẽ cùng tham gia chuyến du đấu. Đây là cơ hội để họ chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo CLB mới. Không chỉ có các cổ động viên của đội bóng được yêu thích nhất thế giới mong chờ màn trình diễn của hai ngôi sao này mà ngay cả các đồng đội tại MU cũng tỏ ra rất sốt sắng.

" Tất cả mọi người đều muốn xem họ thi đấu. Mọi người đã biết họ là những cầu thủ tài năng nhưng tôi rất háo hức chờ đợi xem những gì họ sẽ thể hiện được." Trung vệ Rio Ferdinand nói.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X