Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez : Chạy đua không kịp với thời gian

Thứ Ba 07/08/2007 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có rất nhiều khả năng tân binh của Manchester United, Carlos Tevez sẽ là người chiến bại trong cuộc đua với thời gian nhằm kịp ra mắt trước khi mùa giải mới bắt đầu.

 

Sau bao khó khăn và trở ngại, cuối cùng Carlos Tevez cũng đến được với Manchester United đúng như mong đợi của cả hai bên. Thế nhưng, khó khăn mà tiền đạo người Argentina này phải đối mặt dường như vẫn chưa dừng lại.

 

Tevez sẽ phải đợi đến vòng đấu thứ 2 của Premier League ?

Tevez đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế cùng với nhà đương kim vô địch Premiership và theo như dự kiến anh sẽ kịp ra mắt trong trận đấu sắp tới trước Dunfermline.

 

Cũng theo đó, ban lãnh đạo MU kỳ vọng những thủ tục pháp lý cuối cùng giữa Manchester United và West Ham sẽ được hoàn tất vào ngày hôm nay khi Tevez đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

 

Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra không như nhiều người mong đợi. Có một chút rắc rối đã làm cho quá trình này diễn ra lâu hơn như dự kiến ban tổ chức giải Premier League vẫn chưa chính thức “đóng dấu xác nhận” việc đăng ký Tevez vào danh sách thi đấu của MU trong mùa giải mới. Việc này sẽ phải mất một vài ngày. Như vậy có rất nhiều khả năng Tevez sẽ thậm chí không thể có mặt trong trận đấu đầu tiên của Manchester United trước Reading vào Chủ nhật tới.

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X