Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chích chòe" có tân binh mới

Thứ Ba 07/08/2007 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, Newcastle United vừa có được chữ ký của tuyển thủ U-21 Tây Ban Nha, Jose Enrique.

Enrique (vàng) trong màu áo Villarreal

Thông tin này đã được chính tân HLV Sam Allardyce xác nhận khi ban lãnh đạo đội bóng vùng đông bắc tuyên bố đã chịu bỏ ra 4,2 triệu bảng trả cho

Villarreal để có được sự phục vụ trong vòng 5 năm của hậu vệ trái 21 tuổi này.

Allardyce phát biểu: "Chủ tịch Chris Mort và giám đốc điều hành Russell Cushing đã cùng gọi cho tôi và nói rằng Enrique là một cầu thủ giỏi và chúng tôi cần anh ấy. Tôi đồng ý và đã đưa ra mức giá với Villarreal. Mọi chuyện tiến triển rất nhanh và chỉ sau 24 giờ cậu ấy đã là người của chúng tôi"

"Enrique là một cầu thủ có sức mạnh. Tuy còn trẻ nhưng cậu ấy đã có một vị trí chính thức trong màu áo "Tàu ngầm vàng". Chính tài năng của cậu ấy đã thuyết phục tôi muốn có Enrique trong đội hình của Newcastle."

Về phía Enrique, cầu thủ có biệt danh là "Bò mộng" tỏ ra rất phấn khích về bản hợp đồng mới này. Anh cho biết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo Newcastle United đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội. Tôi đã từng chơi một trận đấu giao hữu tại sân St James’ Park mùa hè năm ngoái và tôi đã rất muốn được đến nơi đây để chơi bóng. Bây giờ thì giấc mơ ấy đã trở thành sự thực Tôi tin dưới sự dẫn dắt HLV Allardyce, Newcastle sẽ trở thành một trong những đội bóng mạnh của Premiership"

Enrique là một phần trong bản kế hoạch tái thiết lại đội bóng vùng đông bắc nước Anh của Sam Allardyce. Hiện cựu HLV của Bolton đang rất quan tâm đến trung vệ 31 tuổi người Serbi, Ivica Dragutinovic của ĐKVĐ cúp UEFA, Sevilla.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X