Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

McClaren gọi lại các "công thần"

Thứ Ba 07/08/2007 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, HLV trưởng ĐT Anh, Steve McClaren đã lên kế hoạch gọi lại Sol Campbell và David James để chuẩn bị cho hai lượt trận tại vòng loại Euro 2008 vào đầu tháng Chín tới.

Campbell trở lại ĐT Anh

Cuối tháng này, đội tuyển Anh sẽ tập trung và có trận đấu giao hữu với ĐT Đức. Đây sẽ là cơ hội để HLV Steve McClaren lựa chọn đội hình chính thức cũng như thể hiện sức mạnh của đội bóng trước khi bước vào hai lượt trận gặp Israel và Russia tại vòng loại Euro 2008.

Tuy nhiên hiện tại, cựu HLV của Midddlebroughs đang rất đau đầu vì các chấn thương của các cầu thủ. Mới đây, trung vệ đội trưởng John Terry cũng đã gia nhập danh sách chấn thương cùng các đồng đội Ledley King, Jonathan Woodgate. Không những vậy trung vệ Jamie Carragher cũng đã tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia.

Không thể thuyết phục được cầu thủ của Liverpool quay lại, McClaren đang đau đầu trong việc tìm ra một trung vệ thực sự có khả năng đá cặp với Rio Ferdinand ở hàng phòng ngự. Cuối cùng ông đã quyết định gọi lại trung vệ dày dạn kinh nghiệm Campbell. Hậu vệ của Postmouth đã không chơi cho đội tuyển quốc gia trong hơn một năm qua. Tuy nhiên, McClaren hy vọng khi trở lại ĐT, Campbell sẽ duy trì phong độ chói sáng như trong màu áo câu lạc bộ Pompey.

Bên cạnh đó, McClaren cũng gọi lại thủ môn dày dạn kinh nghiệm David James, người đã không khoác áo ĐT sau vòng chung kết World Cup 2006. Hiện tại James đang là đồng đội của Campbell tại Postmouth.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X