Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Terry: Tuyển Anh có thể thua tối nay

Thứ Bảy 24/03/2007 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng tuyển Anh John Terry cảnh báo những đồng đội của mình phải đá rất cẩn thận trước Israel tối nay, nếu không chơi tốt thì họ sẽ bị thua. Như vậy thì cơ hội đi tiếp đối với ba chú sư tử Anh là rất ít.

 

Trước chuyến làm khách tại Tel Aviv tối nay tại SVĐ Ramat Gan Stadium, tuyển Anh có rất nhiều cầu thủ dính chấn thương nghiêm trọng nhưng họ vẫn có được sự phục vụ của khá nhiều các cầu thủ chủ chốt. Vấn đề mà Terry lo ngại bây giờ không phải là sức mạnh mà là tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

 

John Terry trong màu áo "Sư tử" Anh

 

“Không có sự lựa chọn nào khác cho chúng tôi trong trận đấu này”, Terry nói. “Sau trận đấu với Croatia, chúng tôi cần chiến thắng tới 4 hoặc 5 trận nữa thì mới có hi vọng đi tiếp. Nếu không thực hiện được những điều đó thì chúng tôi sẽ có nguy cơ bị loại”.

 

Hiện tại tình hình tại bảng đấu này đang trở nên rất căng thẳng. Vị trí của tuyển Anh không như mong muốn của họ và đó là lý do mà Terry lo lắng. Anh nói tiếp: “Trong bảng xếp hạng, chúng tôi không đứng ở vị trí thuận lợi. Tôi biết là sớm muộn gì khó khăn cũng đến với đội tuyển. Giờ là lúc các cầu thủ phải biết thể hiện mình vì mục đích quốc gia chứ không thế cá nhân mãi được”.

 

“Chúng tôi có thể thua, trận đối đầu nào cũng thế nhưng chúng tôi không cho phép mình được thất bại. Chúng tôi đủ mạnh để vượt qua được giai đoạn khó khăn như hiện tại”.

 

Ngoài những cựu binh quen thuộc, ông McClaren đang rất hi vọng và Johnson và Aaron Lennon để củng có sức mạnh hàng công. Mọi người hi vọng hai cầu thủ này sẽ đem lại màu sắc mới cho tuyển Anh.

 

McClaren cho biết: “Với Aaron và Andy, họ có thể bùng nổ, vào tạo được dấu ấn cá nhân trong trận đấu này. Tôi mong chờ điều đó”.

 

Sau cuộc trả lời phỏng vấn này, Terry tiết lộ tuyển Anh sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 4-4-2. “Tốt hơn hết là chơi với sơ đồ đó, mọi người sẽ biết nó có vai trò như thế nào với các trận đấu của chúng tôi. Những cầu thủ mà chúng tôi có trong đội hình thích hợp với lối chơi đó, nó phù hợp với cả hàng thủ, tiền vệ và hàng công”.

 

  • Gia Đức

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X