Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca, Milan và Inter lên kế hoạch "xâu xé" Chelsea

Thứ Sáu 23/03/2007 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như sân Stamford Bridge đang chuẩn bị phải hứng chịu một đợt "oanh kích" tập thể. Hàng loạt những cầu thủ trụ cột như Terry, Carvalho hay Robben đều đã bị đưa vào ống ngắm của ba đại gia kể trên.

Những ngôi sao Chelsea đang bị nhòm ngó, lần lượt từ trái qua là Carvalho, Terry và Robben.

Cái tên đáng nói đến đầu tiên là John Terry. Bởi, đội bóng quan tâm đến trung vệ thủ quân này cũng "ghê gớm" không kém: Barca. Theo Daily Star, phong độ ấn tượng cùng với việc ngôi sao tuyển Anh vẫn còn lần khần trong chuyện gia hạn hợp đồng với Chelsea chính là những nguyên nhân kích thích sự chú ý của đội chủ sân Nou Camp. Theo tờ báo nổi tiếng của nước Anh, HLV Rijkaard và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain hiện rất đề cao việc củng cố lại hàng thủ đội nhà, sau những vấp ngã gần đây. Bởi vậy, cả hai đã sớm lên danh sách tuyển mộ. Và Terry sẽ là một trong những mục tiêu săn đón hàng đầu.

Trong khi đó, tờ Mirror mới đây lại đưa tin Milan đang có ý định mua bằng được Ricardo Carvalho. Khoản tiền mà ban lãnh đạo đội bóng áo sọc đỏ-đen dự định chi ra là vào khoảng 12 triệu bảng Anh. Hiện, trung vệ người Bồ Đào Nha đã thực hiện được 3 năm trong bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo khoản 17 điều luật của FIFA, anh hoàn toàn có quyền đơn phương phá bỏ hợp đồng, nếu muốn.

Chưa hết, những thông tin từ Italy mới đây đã tiết lộ, Inter chính thức gia nhập cuộc đua tranh ngôi sao chạy cánh Arjen Robben. Tờ DiarioSport của nước này khẳng định, ngoài đội bóng áo sọc xanh-đen, cả Barca và Real trước đó đều đã có những động thái tỏ rõ sự quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan, hiện được ước giá khoảng 16 triệu bảng Anh.

Ngoài Robben, Inter cũng đang nhăm nhe "cuỗm" Fabregas của Arsenal. Số tiền mà Nerazzurri muốn đặt lên bàn đàm phán là vào khoảng 20 triệu bảng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X