Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sporting ra giá cho Nani

Thứ Bảy 24/03/2007 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) vừa đưa ra cái giá 13,5 triệu bảng cho tài năng trẻ mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha, Nani. Đây có lẽ là mức giá khá "chát".

 Nani đã được HLV của Manchester United, Alex Ferguson để ý từ lâu. Sir Alex coi tiền vệ người gốc đảo Cape Verde (vùng đất của Bồ Đào Nha ở châu Phi) là một "Cristiano Ronaldo mới". Nani có khá nhiều điểm giống Ronaldo: cùng xuất thân từ CLB Sporting Lisbon, đều đá ở vị trí tiền vệ cánh và có lối chơi thiên về kỹ thuật. Điểm khác: Nani kém Ronaldo 1 tuổi và thường xuyên chơi ở bên cánh trái.

Nani (Trái) trong màu áo Sporting

Với Nani, Sir Alex hy vọng sẽ tạo lập 2 mũi tấn công cực mạnh ở 2 cánh cho MU như thời kỳ hoàng kim thuở nào với Beckham và Giggs tung hoành ngang dọc. Nhưng MU không phải là đối thủ duy nhất mong muốn có Nani. Có thêm Tottenham đã tuyên bố sẽ nhảy vào cuộc đua tranh giành tài năng trẻ này.

Nhận thấy sự quan tâm của các đại gia Premiership cũng như biết không thể giữ chân Nani được lâu, mới đây phát ngôn viên của Sporting cho biết: "Chúng tôi sẽ chỉ bán cầu thủ này nếu CLB nào trả 13,5 triệu bảng. Có một vài CLB của Anh quan tâm đến Nani. Điều này là rất bình thường bởi tài năng của anh ấy. Nhưng cho đến giờ, Sporting vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào chính thức."

Đây có lẽ là mức giá khá cao bởi MU chỉ mất có khoản tiền ít hơn thế, 12.24 triệu bảng để có được Cristiano Ronaldo (lúc đó vẫn ở dạng tiềm năng) vào năm 2004. Nhưng một cầu thủ mà được Ferguson để mắt đến và đánh giá cao thì đó chắc chắn là một người có tài và có thể trở thành một ngôi sao lớn. Như vậy vấn đề bây giờ chỉ còn là ai sẽ chấp nhận mức giá này và nhanh chân hơn mà thôi.

Vài nét về Nani

Tên thật: Luís Carlos Almeida da Cunha
Ngày sinh: 17/11/1986
Quốc tịch: Bồ Đào Nha
Vị trí: Tiền vệ cánh
Cao: 1m75   Nặng: 66 kg
Chơi ở đội A, Sporting Lisbon từ năm 2005, ghi được 8 bàn thắng qua 38 trận
Đã có 4 trận khoác áo ĐTQG, ghi được 1 bàn
  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X