Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tân vương Man City bị người Man Utd dội gáo nước lạnh

Thứ Sáu 20/04/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville khẳng định Man City của Pep Guardiola chưa thể là tập thể xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.

Man City chính thức lên ngôi vô địch Premier League 2017/18 không thể thuyết phục hơn, với hàng loạt kỷ lục đã và đang chờ xô đổ, từ thời gian đăng quang, điểm số, trận thắng đến bàn thắng. Đa phần giới mộ điệu theo đó cũng đồng tình với quan điểm rằng thầy trò Pep Guardiola hiện tại chính là tập thể xuất sắc nhất trong lịch sử giải ngoại hạng.

Man City vo dich Premier League 201718 chua manh nhat lich su hinh anh

Man City vô địch Premier League 2017/18 nhưng Gary Neville khẳng định đây chưa phải đội bóng xuất sắc nhất lịch sử

Tuy nhiên, hàng xóm kình địch Gary Neville mới đây đã kịch liệt phản đối nhận định đó. Phát biểu của huyền thoại Man Utd: “Người ta đã bảo nhau như thế từ hàng tháng trời nay, còn tôi thì chỉ nghĩ ‘Thậ sao?’ Đây chưa thể là đội bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League được, và tôi nghĩ ngay cả Pep Guardiola cũng phải đồng tình với quan điểm này.”

“Anh muốn công nhận, anh cần vươn tầm đẳng cấp mới và kéo dài thành cả một quá trình phát triển ổn định, không thể một sớm một chiều trong vỏn vẹn có một mùa giải. Mùa giải tới, tôi kỳ vọng Man City chí ít duy trì chuẩn mực của mình như hiện tại và hai danh hiệu như năm nay vẫn chưa đủ đâu, họ phải vô địch cả Champions League nữa.”

“Dù sao họ vẫn là một tập thể tuyệt vời và tôi tin không gì là không thể đối với họ, đặc biệt khi ngồi trên băng ghế chỉ đạo là một HLV đại tài và khát khao sự hoàn hảo đến từng chi tiết như Pep Guardiola.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Vòng đấu gần nhất thực sự đem đến niềm vui cho Man United. Thầy trò Ten Hag đã chiến thắng và lấy lại vị trí thứ 6. Nhưng khi niềm vui đang dâng tràn, liệu MU có “úp sọt” khán giả như mọi khi ở trận đấu với Burnley cuối tuần này?

Video

Xem thêm
top-arrow
X