Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba tin Salah có thể bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa

Thứ Sáu 20/04/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Chelsea tin rằng ngôi sao người Ai Cập còn có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai.

Mohamed Salah phá rất nhiều những kỷ lục


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool bỏ ra 37 triệu bảng để có tiền đạo Mohamed Salah từ Roma. Đây thực sự là món hời của The Kop khi ngôi sao người Ai Cập đang tỏa sáng rực rỡ.
Phong do khung khiep, Didier Drogba noi ve Mohamed Salah hinh anh

Salah đang chơi cực tốt ở mùa giải này

Ở trận đấu gần nhất với Bournemouth, Salah đã ghi 1 bàn thắng giúp Liverpool đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Đây là bàn thắng thứ 30 của chân sút người Ai Cập ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Bàn thắng vào lưới Bournemouth cũng giúp Salah trở thành ngôi sao châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League trong một mùa giải. Kỷ lục cũ trước đó thuộc về huyền thoại Chelsea, Didier Drogba, người có 29 bàn ở mùa 2009/10.

Ngôi sao người Ai Cập vẫn đang trên đường chinh phục những danh hiệu. Anh đang hướng đến 2 kỷ lục cá nhân, đó là danh hiệu Vua phá lưới Premier League và Chiếc giày Vàng châu Âu.

Drogba gửi lời chúc mừng đến Salah

Didier Drogba nói về Mohamed Salah, huyền thoại của Chelsea tin rằng ngôi sao người Ai Cập còn có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai.
Drogba noi ve Salah

Drogba nói về Salah

“Những gì Salah làm được ở mùa giải này rất nổi bật, tôi tin rằng cậu ấy còn có thể làm được nhiều hơn nữa trong tương lai. Mùa giải này chưa phải là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của cậu ấy, chắc chắn là như vậy”.

“Chúc mừng Salah về những kỷ lục, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chinh phục thêm những kỷ lục trong thời gian tới. Salah đang duy trì phong độ rất ổn định, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành Vua phá lưới mùa giải này”.

Tương lai Salah đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 đang lên kế hoạch rời Anfield. Don Balon khẳng định Salah tìm nhà ở Madrid, điều đó cho thấy anh sắp tới Bernabeu.

Nói về tương lai của Salah, HLV Klopp khẳng định: “Tôi không lo lắng về tương lai của cậu ấy, Salah hạnh phúc ở Liverpool và sẽ không rời Anfield trong tương lai gần”.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X