Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang có thể lần đầu bị Wenger gạch tên

Thứ Sáu 20/04/2018 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp bỏ ngỏ khả năng gạch tên tân binh đắt giá người Gabon ra khỏi đội hình xuất phát trận Arsenal vs West Ham cuối tuần này.

Kể từ khi cập bến Emirates hồi đầu tháng Hai, Aubameyang đã đá chính mọi trận đấu của Arsenal ở Premier League, với lý do không chỉ bởi tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định hay giá trị chuyển nhượng kỷ lục của anh.

Aubameyang lan dau ngoi du bi o tran Arsenal vs West Ham hinh anh

Aubameyang chuẩn bị có lần đầu tiên không được đá chính cho Arsenal

Trên thực tế vì việc tiền đạo người Gabon không đủ điều kiện đăng ký thi đấu ở Europa League, cộng thêm chấn thương một thời gian của Lacazette, nên HLV Arsene Wenger không còn cách nào khác ngoài điền tên anh vào danh sách xuất phát tuần qua tuần ở giải ngoại hạng Anh.

Đổi lại, Aubameyang cũng không ngừng gây ấn tượng với 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo rất nhanh chóng chỉ sau 8 trận đấu đầu tiên khoác áo Pháo Thủ.

Tuy nhiên, Giáo Sư người Pháp có thể sẽ làm mới quyết định của mình ở trận Arsenal vs West Ham cuối tuần này, dù rằng ông cần dưỡng sức những trụ cột còn lại cho màn đại chiến tối quan trọng với Atletico Madrid ở bán kết Europa League giữa tuần sau.

Wenger lý giải nguyên do: “Tôi có thể nghỉ ngơi một số cầu thủ trụ cột sau một trận đấu ở Europa League nhưng không thể làm điều tương tự trước một trận đấu ở Europa League. Các cầu thủ sẽ không có sự chuẩn bị tốt nhất, vậy nên họ có thể vẫn đá chính cuối tuần này để chạy đà cho giữa tuần sau. Aubameyang không chơi ở Europa League nên tôi cũng không chắc trận West Ham cho cậu ấy.”

Europa League hiện là cứu cánh cuối cùng cho Arsenal trên đường trở lại Champions League mùa giải sau. Nếu vượt qua ngọn núi Atletico Madrid này thì cơ hội vô địch sẽ rộng mở cho thầy trò Wenger với chỉ Marseille hoặc Salzburg đợi chờ trong trận chung kết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X