Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Morata nói gì sau màn trình diễn đáng quên trước Burnley?

Thứ Sáu 20/04/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Morata xin lỗi sau trận gặp Burnley đêm qua vì có những hành động thiếu kiềm chế khi bị HLV Conte thay ra khỏi sân ngay sau tình huống bỏ lỡ vô cùng ngớ ngẩn.

Tức giận sau khi bị thay ra

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã trải qua một ngày làm việc không như ý tại Turf Moor. Anh có cơ hội bằng vàng để nâng tỉ số lên 2-0 và kết liễu trận đấu. Tuy nhiên, Morata đã đá trượt trong pha đối mặt với Nick Pope.
Morata xin loi sau tran gap Burnley hinh anh

Tiền đạo Morata xin lỗi sau trận gặp Burnley


HLV Conte đã quyết định rút Morata khỏi sân ngay sau đó. Và cựu cầu thủ Real đã tỏ ra vô cùng tức giận. Anh cự cãi với các CĐV Burnley trên đường đi vào ghế dự bị. Cầu thủ này còn ném giày và ném lót ống đồng đầy bực tức. Phải nhờ Cesc Fabregas khuyên bảo, Morata mới bình tĩnh lại.

Morata gửi lời xin lỗi sau trận

Tuy nhiên, Morata khẳng định anh chỉ tức giận với chính bản thân mình chứ không phải quyết định của Conte. Dẫu vậy, Morata cũng biết mình đã sai và gửi lời xin lỗi sau khi trận đấu kết thúc.

“Chúng tôi đã giành được 3 điểm quan trọng. Cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu tại FA Cup cuối tuần này là một chiến thắng trước Burnley.

“Tôi muốn xin lỗi vì phản ứng khi tôi bị thay ra khỏi sân. Khi tôi thất bại một việc gì đó, tôi thực sự tức giận với chính mình”.


Hiện tại, Morata đang dần mất vị trí đá chính thường xuyên tại Chelsea. Dù có gửi lời xin lỗi nhưng nhiều khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha cũng sẽ không được xuất phát trong trận bán kết FA Cup giữa Chelsea và Southampton cuối tuần này.

Olivier Giroud mới ghi được 1 cú đúp vào lưới The Saints hôm thứ Bảy tuần trước. Cầu thủ người Pháp cũng được đá cặp với Morata đêm qua. Nhưng Giroud không bị thay ra giữa chừng mà được chơi trọn vẹn cả 90 phút.

Dễ thấy rằng khả năng làm tường của Giroud vượt trội hơn Morata rất nhiều. Morata cũng không sở hữu tinh thần chiến binh tương tự như Giroud. Điều đó khiến cựu cầu thủ Real khó thích nghi được với sân chơi Premier League. Và đó cũng là lý do khiến anh đang dần phải làm quen với băng ghế dự bị tại sân Stamford Bridge.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Burnley vs Chelsea:
4 điều rút ra sau chiến thắng quan trọng của Chelsea trước Burnley
Không dễ dàng nhưng sau cùng Chelsea cũng giành chiến thắng 2-1 trước Burnley ở trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh. Dưới đây là một số điểm nhấn trận đấu...
Conte bảo vệ Morata sau pha bỏ lỡ không tưởng
Morata bỏ lỡ khó tin khi đối mặt với Nick Pope nhưng đó không phải nguyên nhân khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bị Conte thay ra trong chiến thắng 2-1 của...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X