Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea không xứng đáng được vinh danh bằng Ederson

Thứ Sáu 20/04/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan điểm của cựu danh thủ Martin Keown về vị trí thủ môn trong Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2017/18 mới được công bố.

Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2017/18 được công bố với sự quen thuộc không bất ngờ trong khung gỗ - vị trí bất khả xâm phạm của David De Gea. Thêm một mùa giải ổn định và liên tục giải cứu Man Utd, không ai xứng đáng được vinh danh hơn thủ môn Tây Ban Nha, người cũng đang hướng đến danh hiệu Găng Tay Vàng.

Doi hinh xuat sac nhat Premier League De Gea khong bang Ederson hinh anh

De Gea không xứng đáng được vinh danh bằng Ederson

Không, cựu danh thủ Martin Keown không đồng tình quan điểm như vậy. Theo đó, ông cho rằng Ederson của nhà tân vương Man City mới nên được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa giải. Chia sẻ của huyền thoại Arsenal:

“Vị trí thủ môn nên thuộc về Ederson, đơn giản bởi Man City vô địch nhờ vai trò quan trọng của cậu ấy trong việc luân chuyển bóng không ngừng. Cậu ấy xử lý bóng gọn gàng hơn phần lớn những tiền vệ trung tâm và tất nhiên rồi, cả khả năng chơi tay cũng rất ổn nữa. Thử so sánh với Claudio Bravo năm ngoái để thấy rõ sự khác biệt.”

“Không phủ nhận De Gea là một thủ môn cũng rất xuất sắc, nhưng tôi chọn Ederson. Bản thân De Gea biết cậu ấy sẽ phải cản phá 2-3 quả trong mỗi trận đấu, trong khi Ederson rảnh rang hơn nhưng vẫn biết cách tỏa sáng mỗi khi cần. Cậu ấy cũng thực sự là một chiến binh khi trở lại chỉ 4 ngày sau chấn thương kinh hoàng gây ra bởi Sadio Mane.”

“Thật đáng ngạc nhiên và không thể tin nổi khi Ederson thậm chí không phải thủ môn số một của đội tuyển Brazil (Alisson Becker của AS Roma). Rõ ràng cậu ấy đang không nhận được sự công nhận xứng đáng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X