Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ Sáu 20/04/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Ings nói về Sadio Mane, ngôi sao 25 tuổi dành cho cầu thủ người Senegal những sự động viên rất lớn.

Sadio Mane chơi cực tốt ở mùa giải này


Sadio Mane đang cùng với Firmino và Salah hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Tam tấu của The Kop khiến mọi hàng thủ đều phải sợ hãi, đội bóng thành phố Cảng chính là một trong những CLB ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu mùa này.
Danny Ings noi ve Sadio Mane hinh anh

Mane chơi rất tốt ở mùa giải này

Với cá nhân Sadio Mane, ngôi sao sinh năm 1992 đã có 17 bàn thắng cùng 8 kiến tạo ở hai mặt trận chính là Champions League và Premier League. Thành tích của Mane không tốt bằng Firmino và Salah, song dấu ấn của anh vào lối chơi vẫn là rất lớn.

Không chỉ ghi bàn và kiến tạo, Mane còn tham gia rất nhiều vào việc điều tiết lối chơi và hỗ trợ phòng ngự. Với tốc độ cùng nền tảng thể lực sung mãn, anh thường xuyên băng về hỗ trợ hàng thủ.

Danny Ings đánh giá cao Mane

Danny Ings nói về Sadio Mane, ngôi sao 25 tuổi dành cho cầu thủ người Senegal những sự động viên rất lớn.
Danny Ings phat bieu ve Sadio Mane

Danny Ings phát biểu về Sadio Mane

“Anh ấy đang chơi tốt ở mùa giải này, anh ấy đã có một mùa giải thành công. Tôi ấn tượng với tài năng của Mane, đặc biệt là ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Trong những tình huống 1 đối 1 bạn rất khó lấy bóng từ chân anh ấy”.

“Không chỉ tấn công tốt anh ấy còn thường xuyên hỗ trợ phòng ngự, việc anh ấy thường xuyên lùi về khiến những hậu vệ cánh của Liverpool giảm tải rất nhiều áp lực. So với Firmino và Salah, tôi đánh giá Mane toàn diện hơn”.

Danny Ings vừa trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương, anh không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn muốn gắn bó với The Kop.

“Tất nhiên là tôi muốn ở lại Liverpool, hiện tôi đang nỗ lực tập luyện để nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, tôi muốn được trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải tới. Chấn thương đầu gối đã ở lại phía sau, lúc này tôi đang tập trung vào việc lấy lại phong độ”.

Phong độ của Mane ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X