Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh Memphis Depay được vinh danh ở M.U

Thứ Sáu 11/09/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Memphis Depay đã được bầu chọn là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 8 của M.U.

Như đã biết, tân binh Memphis Depay đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp trong trận Club Brugge 1-3 M.U, qua đó góp công rất lớn giúp Quỷ đỏ góp mặt tại vòng bảng Champions League 2015/2016. Chưa hết, một pha lập công trong đó của tiền đạo sinh năm 1994 đã được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng tám của M.U.

Tan binh Memphis Depay duoc vinh danh o MU hinh anh
Depay sở hữu bàn thắng đẹp nhất tháng 8 ở M.U.

Bàn thắng đầu tiên của Depay là một pha xử lý khéo léo trước vòng vây của hàng phòng ngự Club Brugge trước khi tung cú cứa lòng kỹ thuật trong vòng cấm mang về bàn thắng gỡ hòa cho M.U. Pha lập công này của tiền đạo người Hà Lan nhận được 40% số phiếu bầu chọn của NHM Quỷ đỏ.

Ở bàn thắng thứ hai, Depay tung cú cứa lòng thần sầu ngoài vòng cấm đưa M.U vươn lên dẫn trước Club Brugge 2-1. Pha lập công này của Depay đã nhận được tới 44% phiếu bầu và trở thành bàn thắng đẹp nhất tháng tám của M.U. Về ở vị trí thứ ba là Januzaj (cầu thủ đã chuyển sang Dortmund) trong trận gặp Aston Villa, nhận được 4% số phiếu.

Sau khi bất ngờ được vinh danh, Depay nói: “Nếu bạn đến một câu lạc bộ lớn, bạn phải ghi bàn. Thật tuyệt vời khi có thể ghi bàn tại Old Trafford. Đó là hai bàn thắng đầu tiên của tôi tại United”. Tuy nhiên, giải thưởng này cũng không đồng nghĩa với việc Depay đã chơi tốt ở M.U như đã được kỳ vọng. Nếu như Depay thăng hoa ở hai trận play-off Champions League bao nhiêu thì anh lại chơi dở ở Premier League bấy nhiêu. Sau 4 lượt trận đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng nào.

Ở một hạng mục khác, hậu vệ Matteo Darmian đã bất ngờ được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tám của M.U. Sự xuất hiện của Darmian đã giúp cho hàng lang cái phải của M.U được gia tăng chất thép một cách đáng kể thay vì những gì mà Rafael đã thể hiện trước đó. Trên thực tế, trong những tân binh mà Van Gaal đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 cho tới lúc này thì cầu thủ sinh năm 1989 đã đáp ứng được yêu cầu thủ BHL đề ra.

Xem bàn thắng đẹp nhất tháng 8 của M.U:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X