Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Vị trí thứ 3 là thiết thực nhất với M.U”

Thứ Sáu 11/09/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League, HLV Van Gaal khẳng định khả năng M.U vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là không cao. Vị trí thứ 3 là hợp lý nhất với đội bóng chủ sân Old Trafford, “Tulip Thép” cho biết ông và các học trò sẽ cố gắng đánh bại Liverpool vào cuối tuần này.


M.U khởi đầu Premier League 2015/16 không quá ấn tượng, Quỷ đỏ giành 7 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 5, M.U sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Trước trận M.U vs Liverpool,
HLV Van Gaal tỏ ra rất quyết tâm, ông nói: “Chúng tôi sẽ đánh bại họ, M.U sẽ giành chiến thắng trong trận đấu vào ngày thứ 7”. Ở vòng đấu gần nhất, M.U thất thủ 1-2 trước Swansea. Van Gaal cũng thừa nhận thất bại đó là do lỗi của mình: “Tôi xin lỗi về thất bại đó. Trận thua đó là lỗi của tôi. Đừng lo, chúng tôi sẽ thắng Liverpool vào thứ 7”.
Van Gaal Kha nang MU vo dich Premier League 201516 la khong cao hinh anh
Van Gaal bi quan về khả năng vô địch Premier League của M.U
Mùa trước, M.U đã đánh bại Liverpool sau cả hai lượt trận. Tại Old Trafford Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 3-0, trong khi đó ở trận lượt về tại Anfield đội bóng của HLV Van Gaal đã đánh bại đối thủ 2-1. Kết quả này sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho Man đỏ trước trận đấu vào cuối tuần. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U tiếp tục đầu tư mạnh mẽ khi chi ra hơn 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Như vậy, sau hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp với hơn 250 triệu bảng được chi ra, đội hình M.U đã đủ mạnh để có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League, thế nhưng Van Gaal lại không nghĩ vậy.
Van Gaal tiết lộ lý do thật sự khiến M.U mua Martial
(Bongda24h.vn) – Trước báo giới, HLV Louis Van Gaal đã tiết lộ lý do thật sự khiến M.U mua Martial với giá điên rồ.
Vị chiến lược gia 64 tuổi cho rằng khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16 là không cao, ông nói: “Vô địch Premier League? Không. Có thể vị trí thứ ba là mục tiêu thực tế với chúng tôi. Nhưng tôi hy vọng đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch vào mùa tới”. Van Gaal nói thêm rằng M.U là đội bóng được ủng hộ nhiều nhất thế giới: “Ở Barcelona, khi CLB thua, các CĐV vẫy khăn trắng. Các CĐV Munich sẽ bắt đầu la ó còn ở Ajax, sau khi thua, các CĐV hét tên HLV cũ. CĐV Manchester United luôn ủng hộ HLV, ủng hộ đội bóng. Đó là lý do CĐV Quỷ đỏ là tuyệt vời nhất hành tinh”.

Trận Man United vs Liverpool sẽ diễn ra vào 23h30 thứ Bảy, ngày 11/9 (giờ Việt Nam) tại Old Trafford. Trước khi trận đấu diễn ra M.U không thể có sự phục vụ của Phil Jones, nhiều khả năng Michael Carrick cũng không kịp bình phục để ra sân. Về phía Liverpool, họ thiếu vắng Philippe Coutinho vì án treo giò, khả năng ra sân của Daniel Sturridge và Jordan Henderson vẫn đang bỏ ngỏ. Hai đội đều đang có 7 điểm sau 4 vòng, đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội bắt kịp những đội bóng đang xếp trong Top 3 trên BXH.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X