Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay bị cha đẻ tố nói láo chuyện quá khứ

Chủ Nhật 06/09/2015 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng thời, ông Dennis cũng muốn tân binh người Hà Lan của Man Utd hàn gắn lại mối quan hệ cha con đã bị rạn nứt suốt 17 năm nay.

Khi tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại của sân Old Trafford, Memphis Depay khiến NHM khá ngạc nhiên và khó hiểu khi chỉ lựa chọn mang trên lưng tên riêng của mình “Memphis” và hoàn toàn chối bỏ tên họ “Depay”, trái ngược với đại đa số các cầu thủ bóng đá khác. Giải thích về quyết định của mình, tiền đạo trẻ người Hà Lan cho biết anh không muốn bất cứ bản thân còn bất kỳ liên hệ gì với chính cha đẻ Dennis của mình, người đã bỏ rơi 2 mẹ con Memphis khi anh mới chỉ 4 tuổi.

Memphis Depay bi cha de to noi lao ve qua khu hinh anh
Memphis tố người cha mang họ Depay đã ruồng bỏ anh từ năm 4 tuổi
và ông Dennis phản pháo con trai là kẻ dối trá

Tuy nhiên mới đây, sau khoảng thời gian dài chịu đựng chỉ trích thì ông Dennis bất ngờ “phản pháo” con trai. Theo người đàn ông 50 tuổi gốc Ghana, Memphis đã dối trá trắng trợn về ông cũng như những chuyện trong quá khứ. Dennis Depay chia sẻ: “Nó ruồng bỏ tôi và khiến mọi người tin rằng tôi đã thực sự bỏ rơi 2 mẹ con nó 17 năm nay. Đó hoàn toàn là những lời nói láo không thể tin nổi. Memphis chẳng tốt đẹp gì khi nói dối như vậy cả.”

“Tôi xin khẳng định mình chưa bao giờ bỏ rơi Memphis. Nó là con trai tôi, đương nhiên tôi phải dành những gì tốt đẹp nhất cho nó. Chính tôi là người đã tặng cho nó trái bóng đầu tiên trong cuộc đời mà. Tôi luôn nhớ nó rất nhiều, thường xuyên đến thăm nó mỗi khi có cơ hội và mọi người thân quen đều biết rõ điều đó.”

“Khi Memphis lý giải vì sao nó không mang họ Depay trên lưng áo, tôi đã cảm thấy vô cùng sốc và cố gắng liên lạc lại làm rõ mọi chuyện. Việc ly hôn giữa tôi và mẹ Memphis là chuyện bất đắc dĩ nhưng tôi chưa bao giờ bỏ mặc nó cả. Tôi đã cung cấp rất nhiều tiền nuôi nấng nó trong nhiều năm qua dù ít khi gặp mặt. Tôi chỉ hy vọng mối quan hệ cha con với Memphis sẽ được hàn gắn sớm trong nay mai thôi.”

NHM sẽ chờ đợi Memphis Depay phản ứng ra sao sau khi bị cha đẻ tố ngược là kẻ dối trá. Thời điểm hiện tại, ngôi sao 21 tuổi vốn cũng đã đủ đau đầu với phong độ thi đấu của mình rồi. Memphis vẫn đang thi đấu khá nhạt nhòa trong màu áo mới MU dù được đặt rất nhiều kỳ vọng trước đó. Còn đội tuyển Hà Lan của anh thì tiếp tục lún sâu khủng hoảng thời hậu World Cup 2014 và với thất bại bạc nhược vừa xong trước đàn em Iceland ngay trên sân nhà, Oranje gần như chắc chắn sẽ phải tranh giành suất tham dự Euro 2016 qua cửa play-off đầy rủi ro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X