Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sterling: “Man City không được tôn trọng như Liverpool”

Thứ Bảy 22/02/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sterling khẳng định đội bóng của anh bị đối xử bất công và không nhận được sự tôn trọng xứng đáng với những màn thể hiện rất mạnh mẽ dưới thời Pep Guardiola.

Theo nhận định của Raheem Sterling, cầu thủ Manchester City luôn là những người luôn phải chịu thiệt thòi trong các hạng mục giải thưởng cá nhân, bất chấp việc thi đấu ra sao trong mùa giải.

Trong 10 năm qua, Man City đã có 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh - với danh hiệu đầu tiên vào mùa 2011/12. Đặc biệt, hai mùa giải 2017/18 và 2018/19 chứng kiến những sự "hủy diệt" của đội chủ sân Etihad khi liên tiếp về đích với số điểm rất cao.

Sterling Man City không được tôn trọng như Liverpool hình ảnh
Sterling

Tuy nhiên, dù có được thành công trên khía cạnh tập thể, cầu thủ của Man City luôn bị các giải thưởng cá nhân "quay lưng" - đặc biệt là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Ngay cả trong năm ngoái, khi chúng tôi giành 4 chức vô địch quốc nội, vẫn không có cầu thủ nào của đội giành giải thưởng từ PFA. Điều đó có lẽ đã nói lên tất cả." - Sterling phát biểu trong cuộc phỏng vấn với AS.

"Giải thưởng được trao cho một cầu thủ Liverpool (Virgil van Dijk) - người có mùa giải thi đấu tuyệt vời, nhưng hãy nhìn vào những năm trước đó khi Yaya Toure ghi đến 20 bàn dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng vẫn không giật giải."

"Ngoài ra, Aguero đã ở đây 7 năm và luôn ghi những bàn thắng quan trọng, nhưng cũng không một lần được trao giải. Năm nay, Liverpool sẽ vô địch và chắc chắn cầu thủ của họ sẽ nhận giải. Trong khi đó, Man City lên ngôi 4 lần rồi, nhưng chẳng được đối xử với những sự tôn trọng như vậy." - tiền đạo 25 tuổi phàn nàn.

Trong những mùa vừa qua, các cầu thủ Man City luôn "thống trị" trong danh sách Đội hình tiêu biểu của năm ở giải Ngoại hạng Anh. Dù vậy, bản thân Sterling cùng người đồng đội Leroy Sane cũng chỉ có thể giành giải thưởng cho cầu thủ trẻ xuất sắc.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X