Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 75 triệu bảng, Bayern "vặt" 1 mũi đinh ba của Liverpool

Thứ Hai 10/02/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Roberto Firmino từ Liverpool để tạo ra một kỷ nguyên thống trị nữa ở Bundesliga.
Bayern Munich đang lên kế hoạch cải tổ đội hình sau mùa giải này. Và Firmino đã trở thành một trong những mục tiêu được ưu tiên của “Hùm xám”.

HLV Hans Flick tin rằng Firmino là ngôi sao lý tưởng để dẫn dắt hàng công Bayern thay Robert Lewandowski, người sẽ bước sang tuổi 32 vào mùa hè này.

Chi 75 triệu bảng, Bayern vặt 1 mũi đinh ba của Liverpool hình ảnh

Bayern chi tiền tấn chiêu mộ Firmino


Firmino là mắt xích quan trọng trong cỗ máy đang vận hành trơn tru của Liverpool. Cầu thủ này thi đấu rất đồng đội và sẵn sàng làm nền, tạo điều kiện cho Sadio Mane và Mohamed Salah bùng nổ.

Nhưng Bayern tin rằng Liverpool sẵn sàng để 1 trong 3 mũi công của mình ra đi vào mùa hè tới. Đội bóng thành phố cảng đang nhắm tới Timo Werner và cầu thủ này có thể trở thành tiền đạo cắm mới tại sân Anfield.

Liverpool đang là đội giành pole ở thương vụ Timo Werner. Chính tiền đạo 23 tuổi này cũng ưu tiên chuyển đến Anfield hơn bất kỳ điểm đến nào khác.

Điều đó khiến cho vai trò của Firmino ở Liverpool bị đặt dấu hỏi. Và Bayern sẵn sàng “đục nước béo cò” với lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng cho tiền đạo người Brazil vào mùa hè này.

Bên cạnh đó, Bayern vẫn đang tăm tia Leroy Sane từ Man City sau khi quyết định gửi Coutinho lại cho Barca. Nếu như đạt được thành công ở cả 2 thương vụ này, hàng công Bayern sẽ lấy lại được vị thế hùng mạnh của mình ở Bundesliga cũng như đấu trường châu Âu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X