Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU từ bỏ thương vụ James Maddison

Thứ Hai 10/02/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với James Maddison ở Hè 2020 khó xảy ra, Quỷ đỏ đã không còn mặn mà với tiền vệ người Anh.

MU từ bỏ việc chiêu mộ James Maddison


Vào Hè năm nay, MU đã đánh tiếng muốn có James Maddison của Leicester. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng “Bầy cáo” từ chối bán ngôi sao của mình. Vào tháng 1 năm nay, Man đỏ cũng quan tâm cầu thủ 23 tuổi, nhưng tiếp tục bị khước từ.
 
Thực hư vụ MU ký hợp đồng với James Maddison ở Hè 2020 hình ảnh

MU không còn ưu tiên chiêu mộ Maddison 


Theo nhiều nguồn tin, MU sẽ tiếp tục hỏi mua James Maddison vào Hè năm nay. Khi mà Paul Pogba đứng trước khả năng ra đi, Man đỏ buộc phải đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo, và tiền vệ của Leicester tiếp tục trở thành mục tiêu hàng đầu.

Tuy nhiên, theo Daily Express, MU ký hợp đồng với James Maddison ở Hè 2020 khó xảy ra, Quỷ đỏ đã không còn mặn mà với tiền vệ người Anh. MU tin rằng Maddison sẽ ký hợp đồng mới với Leicester, bởi vậy họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Ưu tiên số 1 của Man đỏ lúc này là tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Ngôi sao 24 tuổi đang chơi cực tốt ở Villa Park, mùa này anh có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. 

Theo Telegraph, cầu thủ sinh năm 1995 đã quyết định sẽ tìm bến đỗ mới thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Villa Park. Sau nhiều năm thi đấu cho Aston Villa, Jack Grealish đã nghĩ đến việc ra đi. Cầu thủ người Anh này muốn được chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng hơn.

Real và Barca cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, Jack Grealish được cho là muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy Man đỏ có lợi thế hơn so với hai đội bóng của Tây Ban Nha.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X