Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui từ Sadio Mane

Thứ Hai 10/02/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane báo tin vui cho Liverpool, quá trình hồi phục chấn thương của số 10 đang diễn ra rất tốt, anh sắp trở lại thi đấu.

Mane chuẩn bị trở lại thi đấu


Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Wolves, tiền đạo Sadio Mane dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 đã dừng lại đột ngột sau pha bứt tốc nhanh để đón đường đánh gót điệu đà của Salah ở phút 32 của trận đấu. 
Sadio Mane báo tin vui cho Liverpool hình ảnh

Mane báo tin vui cho Liverpool


Việc thay đổi tốc độ đột ngột khiến Mane dính chấn thương và cầu thủ này đã ra dấu xin thay người ngay lập tức. Anh nhanh chóng được đưa rời sân và người vào thay thế là Takumi Minamino. Ngôi sao người Senegal dính chấn thương gân khoeo, từ đó đến nay anh anh bỏ lỡ một vài trận đấu của đội bóng thành phố Cảng.

Trong thời gian tới, Liverpool phải đối mặt với lịch thi đấu khá nặng. The Kop phải thi đấu ở cả 3 mặt trận, bao gồm FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Đặc biệt, trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid sẽ rất quan trọng với đội bóng nước Anh.

Trước lịch thi đấu dày đặc, Liverpool nhận tin mừng về mặt lực lượng. Cụ thể, Sadio Mane báo tin vui cho Liverpool, quá trình hồi phục chấn thương của số 10 đang diễn ra rất tốt, anh sắp trở lại thi đấu.

Sadio Mane đem đến cho Liverpool sự lạc quan lớn khi trở lại tập luyện với đội bóng, một dấu hiệu cho thấy anh đã bình phục chấn thương. Trong một video được chia sẻ trên Instagram, tiền đạo này được nhìn thấy rê bóng qua một loạt hình nón trước khi đưa bóng vào phía sau mành lưới ở trung tâm Melwood.

Mane vẫn ở Melwood để tập trung vào phục hồi chức năng trong kỳ nghỉ đông nhằm có thể trở lại thi đấu vào ngày 15/2. Sự trở lại của cầu thủ 27 tuổi có ý nghĩa rất quan trọng với Liverpool, nhất là trong bối cảnh cầu thủ này vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Klopp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X