Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James chỉ ra điều bom tấn MU cần làm

Thứ Hai 10/02/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha, Daniel James tỏ ra rất ấn tượng với bản hợp đồng mới của Man United – tiền vệ Bruno Fernandes.


James ca ngợi Fernandes

Trong trận đấu ra mắt Quỷ đỏ (hoà Wolves), bom tấn Bruno Fernandes đã lập tức được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh tạo ra 5 cú dứt điểm, trong đó có 3 cú sút đi trúng khung thành, cao nhất trên sân. Nếu có thể hoà nhập với lối chơi của toàn đội và ăn ý hơn, bản hợp đồng 55 triệu bảng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man United.
Hiện nay, MU đang tập huấn tại Tây Ban Nha trong thời gian Premier League nghỉ đông, và cầu thủ người Bồ sẽ có nhiều thời gian để hiểu rõ hơn các đồng đội của mình. Chia sẻ về tân binh của đội bóng, tiền vệ Daniel James lên tiếng ca ngợi: “Anh ấy có khả năng tổ chức rất tuyệt vời.

Daniel James chia sẻ về bom tấn Bruno Fernandes hình ảnh

Daniel James và Bruno Fernandes


Bruno cũng nói tiếng Anh rất giỏi, và tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm chứng tỏ được tầm ảnh hưởng ở đội bóng, cho thấy đẳng cấp của mình như những gì diễn ra ở trận đấu gần nhất. Anh ấy rất tuyệt vời với khả năng chuyền bóng. Nếu toàn đội có thể hiểu rõ những đường chuyền và tạo ra mối liên kết với Bruno, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nhiều.”

Tuần tới, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea, trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng. Đó sẽ là cơ hội tiếp theo để Bruno Fernandes chứng tỏ giá trị của mình, giúp Man United đạt mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Top 4.

Những bản hợp đồng thảm hoạ nhất mùa đông: MU hãy cẩn thận với Bruno Fernandes
Mua người mùa đông chưa bao giờ là giải pháp tốt nhất với các đội bóng, khi các tân binh thường mất nhiều thời gian hoà nhập và khả năng thất bại là không nhỏ....
VIDEO: Màn ra mắt đầy hứa hẹn của Bruno Fernandes nhưng MU vẫn chưa thể vui
Bruno Fernandes chỉ vừa tham gia vào vỏn vẹn 1 buổi tập với các đồng đội mới sau khi cập bến Manchester United từ Sporting Lisbon vào thứ Năm. Nhưng việc anh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X