Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Spurs dọa MU: "Chúng tôi sẽ bán Berbatov cho Barca"

Thứ Sáu 15/08/2008 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Trong một động thái mới nhất, Tottenham tuyên bố họ thà bán Dimitar Berbatov cho Barcelona với giá rẻ, còn hơn để tiền đạo của mình rơi vào tay Manchester United.

 

Khi mà cuộc thương lượng giữa hai CLB nước Anh đang rơi vào bế tắc thì đột ngột Barcelona xuất hiện và đưa ra lời đề nghị nghiêm túc với Tottenham. Mặc dù vậy Man United vẫn sẽ là đội bóng giữ phần chủ động hơn, miễn là họ đáp ứng được đòi hỏi trị giá 30 triệu bảng của Spurs. Cho đến lúc này MU vẫn chỉ dừng lại ở mức đề nghị trị giá 25 triệu bảng, và nếu họ không chịu nâng giá, Spurs sẽ đàm phán với Barca.


Berbatov vẫn đang tập luyện cùng Spurs
 

Một nguồn tin nội bộ được phát đi từ sân White Hart Lane cho hay: “Barcelona đang theo dõi sát sao vụ đàm phán này và họ còn cho thấy ý định nghiêm túc về Dimitar.”

 

Cũng giống như những chuyển biến bất ngờ trong thương vụ của tiền đạo người Bulgari, HLV của Spurs là Juande Ramos đã thay đổi cách nhìn khi ông muốn cầu thủ năm nay 27 tuổi ở lại London, thay vì tìm mọi cách đẩy anh đi như hồi cuối mùa giải vừa rồi. Ông còn không quên ca ngợi Berbatov hết lời vì đã chơi rất tốt tại các trận đấu giao hữu trước mùa giải.

 

HLV người Tây Ban Nha nói: “Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp khi thi đấu và tập luyện hết mình, không hề bị ảnh hưởng bởi những gì đang diễn ra ngoài sân cỏ. Tất cả mọi cuộc thương thảo đều do người đại diện của cậu ấy lo liệu còn cậu ấy chỉ chăm chú vào luyện tập. Berbatov vẫn đang là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy là một tiền đạo giỏi và tôi rất muốn giữ cậu ấy ở lại. Bất cứ HLV nào cũng muốn có được những cầu thủ giỏi nhất, Dimitar cũng không phải một ngoại lệ.”

 

Mặc dù vậy Ramos cũng tin rằng Spurs có thể ghanh đua với "Tốp 4", cho dù có hay không có Berbatov: “Tottenham đang trên đường trở thành một CLB lớn. Lúc này chúng tôi có thể tự hào khi so sánh với Man United và các đội bóng khác trong Bộ tứ. Tôi hoàn toàn hài lòng với những cầu thủ mình đang có. Họ là những cầu thủ giỏi và tôi tin chắc rằng đầu quân cho Spurs cũng không khác là mấy khi đầu quân cho MU hay các CLB lớn.”

 

Ramos cũng cho hay ông vẫn còn tiếp tục tìm thêm các bản hợp đồng mới: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm không ngừng nghỉ để đưa về thêm các ngôi sao.”

 

  • H.N (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X