Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá Robinho

Thứ Sáu 15/08/2008 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chủ tịch Calderon của Real Madrid đã khẳng định Robinho sẽ ở lại CLB, nhưng ban lãnh đạo Chelsea vẫn quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ này. Mới đây họ đã quyết định nâng mức giá đối với siêu sao người Brazil lên 23 triệu bảng.


Robinho đang khao khát được chuyển đến Chelsea

Trong thời gian qua, Robinho đã khẳng định anh muốn chia tay đội bóng thành Madrid để chuyển đến chơi cho "gã nhà giàu" Chelsea. Anh đã nói điều này với chính chủ tịch Calderon của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thậm chí còn đe dọa rằng nếu không được toại nguyện, anh sẽ không ra sân thi đấu trong trận siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia cuối tuần này.

Người đại diện của Robinho cũng đã gặp ban lãnh đạo của Real để nói lên nguyện vọng của Robinho. Nhưng Calderon đã thẳng thừng từ chối và cho biết, Robinho vẫn là một trong những nhân tố rất quan trọng của CLB ở mùa bóng mới. Nếu cầu thủ này nhất quyết đòi ra đi, Real phải nhận được 30 triệu bảng từ tay Chelsea.

Trong khi đó, bên phía The Blues cho biết, họ chỉ có thể đưa mức giá của Robinho lên con số 25 triệu là cao nhất, nếu như bản hợp đồng được thực hiện vào đầu tuần sau. Họ cũng đã hứa trong vòng 5 năm chơi bóng ở nước Anh, tiền đạo người Brazil sẽ nhận được số tiền 5,4 triệu bảng mỗi năm. 

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X