Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney mang tin vui đến với "Quỷ đỏ"

Thứ Sáu 15/08/2008 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin vui cho ban huấn luyện cũng như các CĐV "Quỷ đỏ" khi Wayne Rooney đã hoàn toàn khỏe mạnh sau đợt sốt virus và sẽ có mặt trong đội hình CLB trong trận mở màn Premiership cuối tuần này.

Rooney đã bị nhiễm virus khi tham gia chuyến du đấu của MU ở Nigieria mùa hè vừa qua. Theo dự đoán ban đầu, tiền đạo người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu một vài trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới.


Rooney đã hoàn toàn khỏe mạnh

Tuy nhiên, rất may cho MU cũng như Rooney khi quá trình bình phục của anh diễn ra nhanh hơn dự kiến. Hôm thứ 2 vừa qua, cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại. Từ đầu tuần đến nay, Rooney không bỏ một buổi tập nào và khẳng định rằng sẽ có mặt trong trận đấu với Newcastle tối chủ nhật tuần này.

Trong khi tin vui đến với MU, thì đối thủ của họ lại không được may mắn như vậy. Ngôi sao của họ là Michael Owen sẽ không thể tham gia trận đấu này do chấn thương cổ vẫn chưa bình phục. Trước đó, Owen đã không thể cùng các đồng đội tham gia những trận giao hữu trước mùa giải.

Phát biểu với báo chí, HLV Kevin Keegan cho biết, mặc dù Obafemi Martin và Mark Viduka cũng đang gặp chấn thương, trong khi Owen đã có thể tập luyện, nhưng ông sẽ không mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo người Anh.

"Owen đã có thể tập luyện cùng các đồng đội, nhưng tôi nghĩ để cậu ấy ra sân trong trận gặp MU là hơi sớm. Owen vẫn cần phải có thêm một tuần nữa để đảm bảo về sức khỏe."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X