Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Sớm muộn gì Mourinho cũng bội phản Chelsea”

Thứ Sáu 16/03/2007 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời cảnh báo của Chủ tịch hội CĐV Porto, đội bóng đã thấm thía lời hứa “hươu vượn” của Mourinho trước khi HLV này đến với Chelsea. 

Mặc dù sau tuyên bố rất vinh dự được làm HLV Real Madrid là lời khẳng định của Mourinho không có ý định rời khỏi sân Stamford Bridge cho tới khi hợp đồng kết thúc vào năm 2012 nhưng Chủ tịch hội CĐV Porto Fernando Madureira lại khẳng định HLV này đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự có mặt tại Real mùa giải tới.

 

Mourinho đã “phản bội” Porto để sang Chelsea

Sở dĩ ông Madureira khẳng định điều này bởi HLV từng 2 lần đưa Chelsea lên chức VĐ đã từng chơi Porto một vố đau tương tự trước khi tới Anh.

 

Ông nói: “Tôi muốn nhắn gửi một điều tới các CĐV Chelsea: Những gì Mourinho đã từng làm với Porto, ông ấy sẽ làm với Chelsea. Mourinho sẽ còn nói ‘Tôi sẽ ở lại, tôi sẽ ở lại’ nhưng thực tế ông đang tìm thời điểm thích hợp để chia tay nước Anh và tới Madrid vào mùa giải tới. Tôi cảnh báo trước để các bạn không phải thất vọng nếu ông ấy phản bội Stamford”.

 

Chắc chắn các CĐV Porto và Chủ tịch Jorge Nuno Pinto da Costa vẫn chưa thể tha thứ cho HLV này bởi sự chia tay CLB chóng vánh sau chức VĐ Champions League cách đây 3 năm.

 

Vào năm 2004, “Người đặc biệt” đã cố tình né tránh lễ ăn mừng chiến thắng Cúp C1 cùng đội bóng, ông Madureira bực dọc nói tiếp: “Những vấn đề nảy sinh với Jose kể từ khi ông không tham dự buổi ăn mừng của đội.

 

Trong thâm tâm CĐV Porto, đó là thời điểm mọi mối quan hệ tốt đẹp đã kết thúc. Khi đó, ai cũng biết ông ấy muốn đến Chelsea để hưởng mức lương bổng cao ngất ngưởng nhưng một lời đánh tiếng cho sự ra đi kiểu như vậy thật sai lầm”.  

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X