Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Forlan: "Cristiano Ronaldo sẽ đến Barca"

Thứ Năm 15/03/2007 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo từng bị Manchester United cho "ra rìa" Diago Forlan tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ không bỏ lỡ lời đề nghị hấp dẫn của Barcelona và sẽ đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalans.

Cả hai đội bóng hùng mạnh của Tây Ban Nha đều đang rất kỳ vọng có được chữ ký của chàng tiền vệ tài năng của Manchester United Cristiano Ronaldo, người đang đàm phán với Quỷ Đỏ về việc gia hạn hợp đồng.

Liệu Ronaldo "có nghe theo lời " Diego Forlan ?


Tuy nhiên tiền đạo một thời của Manchester United, hiện đang thi đấu cho Villareal tin rằng số 7 của MU sẽ sớm theo bước anh và tìm một bến đỗ mới ở La Liga, nơi những câu lạc bộ hàng đầu thế giới đang chào đón.

Forlan nói :"Tôi tin rằng lời đề nghị từ phía phái Barca và Real là hết sức hấp dẫn, sớm hay muộn gì cậu ta cũng sẽ rời khỏi Manchester United thôi. Tại sao ư ? Bởi vì chất lượng bóng đá ở La Liga là tốt nhất trên toàn thế giới."

Khi được hỏi liệu Ronaldo sẽ tới Barca hay Real Madrid, tiền đạo người Urugoay này cho biết :" Cả hai đều là những câu lạc bộ vĩ đại và họ sẽ phải cạnh tranh hết sức khốc liệt để có được chữ ký của cậu ấy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X