Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ricardo Carvalho: "MU hãy coi chừng"

Thứ Năm 15/03/2007 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ CLB Chelsea, Ricardo Carvalho vừa cảnh báo MU rằng cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premiership vẫn còn rất dài và Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng.

Khoảng cách giữa Chelsea và MU đã được rút ngắn còn 6 điểm sau thắng lợi ở trận đấu bù đêm qua với Manchester City. Hậu vệ người Bồ Đào Nha tin tưởng vào vận may của đội bóng sẽ làm xoay chuyển tình hình. John Terry sẽ trở lại để sát cánh cùng Carvalho trong trận đấu cuối tuần này với chủ nhà Sheffield United ở sân Eastlands sau khi dính chấn thương ở trận chung kết Carling Cup.

Hậu vệ này chính là người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Manchester United ở trận lượt đi Premiership mùa này. Nếu không có bàn thắng đó, Chelsea đã phải gặp thêm bất lợi trong cuộc chay đua tới ngôi vô địch.

Carvalho ăn mừng bàn thắng ghi ở trận lượt đi gặp MU mùa bóng này

Carvalho nói: "Đội bóng chúng tôi đang dần lấy lại được phong độ. Hàng phòng ngự đã đầy đủ những cầu thủ xuất sắc nhất với sự trở lại của Cech và Terry. Chúng tôi còn một trận đấu gặp MU trên sân nhà nên mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng".

Hậu vệ này lý giải cho sự "tụt hậu" của Chelsea ở bảng xếp hạng so với MU: "Chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề nhất là nạn chấn thương. Hết cầu thủ này đến cầu thủ khác phải nghỉ thi đấu. Còn MU quá may mắn khi không phải chịu bất kỳ một chấn thương đáng kể nào. Họ cũng hay ghi được bàn vào những phút cuối cùng và được các trọng tài ưu ái với những quyết định có lợi".

Ngoài một số cầu thủ bị chấn thương dài hạn, Chelsea mới mất thêm hậu vệ W.Bridge trong 6 tuần do chấn thương trong một buổi tập mới đây. Sự vắng mặt của Bridge còn ảnh hưởng đến cả ĐT Anh trong loạt đấu quan trọng sắp tới ở vòng loại Euro 2008. Sheve cũng mới hồi phục khỏi chấn thương mắt cá. HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ phải tính toán trong việc cất một số trụ cột ở những trận đấu nhất định để dành sức cho giai đoạn quyết định sắp tới ở 3 giải: Premiership, Champions League và cúp FA.

Vài nét về Ricardo Carvalho

Tên đầy đủ: Ricardo Alberto Silveira Carvalho
Ngày sinh: 18-05-1978
Vị trí: Trung vệ
Quốc tịch: Bồ Đào Nha
Các CLB đã thi đấu: Porto (2001-2004, 54 trận, 2 bàn thắng), Chelsea (2004 cho tới nay, 49 trận, 2 bàn thắng)
Đã chơi 29 trận cho ĐTQG và ghi được 1 bàn

  • Huyền My

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X