Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên kế hoạch nghỉ hưu

Thứ Sáu 20/04/2007 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút kỳ cựu của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer vừa chính thức cho biết anh sẽ chia tay sân cỏ vào cuối mùa giải tới.


Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 34 tuổi người Na Uy với MU có thời hạn tới tháng 6/2008 và theo đó, anh dự định sẽ hoàn tất bản hợp đồng này trước khi từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

 

Thông tin trên đã được chính Solskjaer xác nhận khi anh trả lời câu hỏi của một tạp chí thể thao Na Uy về việc sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford sau mùa hè năm 2008, bằng một câu rất ngắn gọn: "Không".

 

Solskjaer cho biết: "Tôi còn 1 năm nữa trong bản hợp đồng tại Manchester và mục tiêu của tôi là hoàn thành tốt nhất những gì có thể trong thời gian đó. Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp và tôi tin rằng bản thân mình còn có thể chơi tốt hơn trong mùa giải tới.

 

Trở lại thi đấu sau 2-3 năm ngồi ngoài vì chấn thương là điều quá tuyệt vời và cũng vì thế, tôi sẽ cố gắng hết mình trong những ngày tháng cuối cùng tại Old Trafford, giúp đội bóng thành công trước khi nói lời chia tay ...".

 

Được biết, Solskjaer đã có tới 11 năm khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, trong đó khoảnh khắc tuyệt vời nhất chính là bàn thắng quyết định trong trận Chung kết Champions League mùa giải 98/99 vào lưới Bayern Munich, mang về chức Vô địch châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng.

Cách đây 3 năm, chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã có lúc khiến chân sút này nghĩ tới việc từ giã sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên sau những cố gắng bền bỉ, anh đã bình phục hoàn toàn vào tháng 7 năm ngoái và gần như ngay lập tức lấy lại phong độ khi góp mặt tới 27 trận của MU ở mùa giải năm nay.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X