Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bỏ phiếu cho Drogba trong cuộc đua với Ronaldo

Thứ Năm 19/04/2007 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo trẻ của Manchester United ngày hôm nay đã tiết lộ anh đã bỏ phiếu cho Drogba trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của Premiership.

Mặc dù vậy Rooney vận hy vọng người đồng đội của mình tại Manchester United Cristiano Ronaldo sẽ giành được danh hiệu này.

Tình bạn giữa Rooney và Ronaldo ngày càng bền chặt


Theo luật hiện hành các cầu thủ không được phép bầu cho ứng cử viên mà mình chơi cùng đội bóng bởi vậy Rooney đã bầu cho đối thủ chính của Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu cao quý này.

Cùng với Ronaldo và Drogba, danh sách bầu chọn còn 4 cầu thủ khác là Cesc Fabregas, Steven Gerrard và hai người đồng đội tại sân Old Trafford của Rooney là Paul Scholes và Giggs.

Rooney nói :" Tôi nghĩ là Ronaldo sẽ giành được danh hiệu này (cầu thủ xuất sắc nhất trong năm) nhưng cũng có thể cậu ấy sẽ giành được cả hai (cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong năm). Cậu ấy đã chơi cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm nay."

"Lý do mà tôi chọn Drogba là vì tôi không thể bầu cho đồng đội của mình. Dù sao thì anh ta cũng đã có một mùa giải tuyệt vời. Còn tôi bầu cho Cesc Fabregas ở danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong năm."

"Tôi hy vọng rằng Ronaldo sẽ chiến thắng, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X