Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

50/50 cơ hội cho Michael Owen

Thứ Sáu 20/04/2007 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Newcastle, Michael Owen chỉ có 50% cơ hội có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea vào chủ nhật tuần này. Tin tức mới được ban lãnh đạo của Newcastle phát đi trong ngày hôm nay.


Owen vẫn chưa thể xuất phát
 

Tiền đạo quốc tế người Anh đã phải nghỉ thi đấu gần một năm trời vì chấn thương gặp phải trong một trận giao hữu của đội tuyển Anh. Vừa mới bình phục chấn thương, Owen đã ra quân trong đội hình dự bị Newcastle và có được 1 bàn thắng, nhiều người tự hỏi anh có được xuất quân trong các trận đấu cuối tuần này không.

 

Glenn Roeder, HLV của Newcastle khẳng định cơ hội đó với Owen là 50/50. Ông nói: “Ở vòng đấu này, tôi không thể nói trước được điều đó. Michael đã trở lại và đó là điều quan trọng với chúng tôi, rất có thể cậu ấy sẽ được xuất phát”.

 

“Sẽ là 50/50, nhưng cậu ấy sẽ ra sân chỉ khi nào mà ý kiến của tôi được cậu ấy chấp thuận. Có nghĩa là cậu ấy phải đủ sức để xuất phát. Thực tế là chưa có thông tin nào chính thức khẳng định cậu ấy đã đủ điều kiện để thi đấu”.

 

Trận đấu với Chelsea cuối tuần tới có vai trò rất quan trọng với cả hai đội và việc Owen được mong chờ trong đội hình xuất phát chắc chắn là điều mà Glenn Roeder phải cân nhắc. Nếu không đủ tình trạng sức khoẻ tốt nhất, chắc chắn tiền đạo tuyển Anh sẽ phải ngồi chơi xơi nước hoặc được ra sân từ băng ghế dự bị.

 

“Cậu ấy chắc chắn không thể tham dự được trận đấu với Chelsea nhưng nếu như cậu ấy cảm thấy tốt. Còn trận đấu với Reading, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn”, Glenn Roeder nói.

 

Tuần trước, trong đội hình dự bị của Newcastle, Owen đã ghi bàn giúp câu lạc bộ đánh bại Middlesbrough 5-1 tại Riverside.  Kể từ khi Owen bị chấn thương, hàng công của Newcastle cũng đã thi đấu khá tốt với sự xuất sắc của tân binh Martins và Shola Ameobi.

 

         Gia Đức

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X