Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang trong cơn khủng hoảng

Thứ Sáu 20/04/2007 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) - Arsenal đang tự làm khó mình sau sự ra đi của phó chủ tịch David Dein. Nhiều khả năng hàng loạt ngôi sao sẽ rời bỏ The Gunners sau khi HLV Wenger chính thức từ chối gia hạn hợp đồng vào ngày hôm qua.

HLV Wenger ra khỏi phòng họp hôm qua

Cựu phó chủ tịch David Dein vốn là bạn thân của HLV người Pháp và cũng là người đã đưa Giáo sư đến sân Highbury 11 năm trước nên sự ra đi của ông đã khiến HLV Wenger rất không bằng lòng với CLB.

Hôm qua, trong cuộc họp khẩn với Ban lãnh đạo CLB Arsenal, ông Wenger cho biết ông sẽ không phá vỡ hiệp đồng hiện tại và sẽ ở lại đây cho đến hết giá trị của bản hợp đồng hiện tại (còn 1 năm nữa), những cũng sẽ không cam kết gắn bó dài lâu thêm nữa với CLB vì sự ra đi của Dein.

 Và nếu HLV Wenger ra đi thì nhiều khả năng những học trò cưng của ông như Thierry Henry, William Gallas, Cesc Fabregas, Gael Clichy và Emmanuel Adebayor cũng sẽ nối gót ông.

Chủ tịch của Arsenal - Peter Hill-Wood cũng đã phải thừa nhận : "Ai cũng biết giữa Arsene và Daivd có một quan hệ rất chặt chẽ. Và tôi chắc chắn Arsene sẽ rất nhớ ông ấy." 

Các ngôi sao này sẽ nối gót Wenger ?

Vụ từ chức của ông Dein bắt nguồn từ những tranh cãi với ban lãnh đạo CLB Arsenal xung quanh vấn đề triệu phú người Mỹ Stan Kroenke muốn mua lại The Gunners với đề nghị 650 triệu Bảng. Dù ông phó chủ tịch David Dein tỏ ra rất hứng thú với đề nghị này và muốn được đàm phán, và bản thân ông cũng đã đồng ý bán 14,6 % cổ phần của Arsenal mà ông đang sở hữu cho Kroenke nhưng đã bị phần còn lại của Ban lãnh đạo phản đối quyết liệt. Bất đồng đã xảy ra dẫn đến việc từ chức của ông Dein.

Ngày hôm qua, ông Wenger đã nói với báo giới : "Đây là một ngày buồn cho Arsenal. Đối với tôi việc này quả thật là đáng thất vọng vì chúng tôi đã làm việc gần nhau rất lâu rồi."

"David đã đóng góp rất nhiều cho thành công của CLB trong 10 năm qua và kể cả trước đó nữa. Trong tim ông ấy chỉ có màu trắng và đỏ."

Tuy vậy nói sau buổi họp cùng với ban lãnh đạo Arsenal, HLV người Pháp này chỉ trả lời bằng một câu rất mang tính xã giao : "Tôi và Arsenal có mối liên kết rất chặt chẽ. Mối quan hệ với phần còn lại của Ban lãnh đạo cũng rất tốt và chúng tôi cũng luôn luôn cố gắng để hiểu nhau"

Chắc chắn Arsenal sẽ lâm vào tình trạng khủng hoảng nếu Wenger quyết định ra đi. Cuối tuần này, the Gunners sẽ phải đấu trận derby thành London với Tottenham trong tình trạng bất ổn về tinh thần này.

  • Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X