Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson : Ronaldo đã làm cho Boro "điên đảo" !

Thứ Năm 19/04/2007 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu trước trận đấu với Middlesbrough vào cuối tuần này, Sir Alex Ferguson cho biết ông tin rằng Boro đã bị ám ảnh bởi Cristiano Ronaldo sau nhưng quả penalty mà tiền vệ này kiếm được.

Trong 3 lần gặp nhau giữa 2 đội ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã "đóng góp" đến 2 quả penalty giúp cho Manchester United giành chiến thắng và cả hai lần Middlesbrough đều lớn tiếng cáo buộc tiền vệ số 7 của Manchester United đã ăn vạ.

Fergie cho biết : "Tôi nghĩ ở một chừng mực nào đó họ đã bị ám ảnh bởi Ronaldo. Điều này có lẽ cũng dễ hiểu bởi 3 lần gặp nhau gần đây nhất, chúng tôi được hưởng 3 quả penalty."



"Mặc dù họ lớn tiếng phản đối tuy nhiên đối với tôi những quyết định của các trọng tài ở trong các tình huống đó đều hoàn toành chính xác."

"Ở trường hợp đầu tiên diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, tôi công nhận là thủ môn của Boro chưa hề chạm vào Ronaldo nhưng sự có mặt và cản phá của cậu ta đã làm cho Ronaldo bị mất thăng bằng và ngã bởi vậy quyết định thổi phạt penalty là hoàn toàn chính xác."



"Sau đó là ở trận lượt đi tại FA Cup lại càng rõ ràng hơn khi mà George Boateng giơ tay đỡ bóng trong vòng cấm địa. Không hiểu cậu ta còn mong chờ gì ở sau khi dùng tay chơi bóng như vậy ?"

"Còn tình huống gần đây nhất, pha tăng tốc bất ngờ của Ronaldo đã làm cho Jonathan Woodgate buộc phải phạm lỗi, chính cậu ta cũng đã thừa nhận điều đó."

Cuối tuần này Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ phải tiếp đối thủ Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford và có vẻ như những phát biểu của HLV Alex Ferguson nhằm mục đích đánh vào tâm lý của đội bóng vừa mới để thua Liverpool ngày hôm qua.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X