Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Henry, lỗi của ĐT Pháp?

Thứ Tư 14/03/2007 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV Arsenal Arsene Wenger đã chuyển sang chỉ trích HLV ĐT Pháp Domenech khi cho rằng chấn thương của Henry là do thi đấu quá tải ở ĐT Áo lam.

Với chấn thương tái phát, tiền đạo Thierry Henry sẽ không thể cùng Arsenal thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay.

 

Không giống như Henry cho rằng mật độ thi đấu dày đặc là nguyên nhân chính của việc này, HLV Wenger ngay lập tức chuyển hướng đổ lỗi cho HLV Raymond Domenech khi đã để tiền đạo này bị sử dụng quá tải tại ĐTQG Pháp.


Wenger đổ tội chấn thương của Henry cho ĐT Pháp
 

Ông nói: “Tôi cho rằng cậu ấy buộc phải thi đấu trong tình hình điều kiện thể lực kém khi khoác áo ĐT Pháp sau VCK World Cup. Sau ngày 9/7 (trận Chung kết World Cup), tôi cho phép Thierry nghỉ ngơi tới đầu tháng 8. Và lúc đó tiền đạo này mới phải trở lại tập luyện nhưng tôi vẫn cho nghỉ ngơi hoàn toàn trong trận sơ loại Champions League tại Zagreb.

Tuy nhiên, ông Domenech lại gọi Henry tập trung đội tuyển và bắt thi đấu cả trận chỉ chưa đầy 14 ngày sau khi cậu ấy tập trở lại. Nhưng bạn cần nhớ rằng đó là trận giao hữu và tôi chẳng hiểu tại sao họ lại bắt Henry chơi đủ cả 90 phút.

 

Kể từ đó, trận đấu giao hữu nào của Les Bleus, Henry cũng phải cày ải và chấn thương đầu gối xuất hiện”.  

 

Kể từ tháng 8/2006 đến nay, Thierry Henry phải thi đấu 7 trận trong màu áo lam. Trong khi 3 trận giao hữu trong số đó, anh phải chơi đủ 90 phút thì lại mới một lần thi đấu 1 trận trọn vẹn tại vòng loại Euro 2008!

 

HLV Wenger ngán ngẩm bình luận: “Thật khó để phàn nàn bởi sau World Cup, dư luận đứng về phía tuyển Pháp. Và hệ quả là Henry phải sớm kết thúc mùa giải. Nhưng những gì BHL ĐT Pháp nói với tôi là họ xin lỗi. Nhưng họ liệu có hiểu được cảm giác một CLB với hàng loạt trụ cột đã chấn thương?”


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X