Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex: M.U sẽ vô địch Premier League 2015/2016 nếu...

Thứ Tư 14/10/2015 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Sir Alex Ferguson tự tin rằng M.U đủ sức giành chức vô địch Premier League 2015/2016 nếu như dẫn đầu bảng khi bước vào năm mới 2016.

Sir Alex MU se vo dich Premier League 20152016 neu hinh anh
Sir Alex tin M.U sẽ giành chức vô địch EPL.

Thất bại 0-3 trước Arsenal ở vòng đấu trước đã khiến cho M.U mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Man City (khoảng cách giữa hai đội đang là 2 điểm). Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ còn phải đối mặt với một lịch thi đấu tháng 10 khá nhọc nhằn, trước mắt là gặp Everton rồi tới Man City, đó còn chưa kể xen kẽ là những trận đấu vòng bảng Champions League. Nhiều ý kiến chuyên gia tin rằng, nếu như không thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này thì M.U đừng mơ giành chức vô địch Premier League 2015/2016. Tuy nhiên, cựu HLV Sir Alex Ferguson lại không cho rằng như vậy.

Trước báo giới, Sir Alex cho biết: “Premier League lúc này cho thấy bất cứ đội bóng nào cũng có thể giành chiến thắng. Nhìn vào thấy Leicester (xếp thứ 5) có vẻ phù hợp hơn cả, khi mới để thua 1 trận. Nếu chúng tôi (M.U) ở tiệm cận ngôi đầu khi bước vào năm mới 2016, thì sẽ có nhiều cơ hội để vô địch. Van Gaal chắc chắn làm rất nhiều sự thay đổi. Ông mua 6 cầu thủ mới trong năm này và trước đó cũng mang về con số 5 hay 6 gì đó. Ông cần phải có thời gian và không phải là dễ dàng. Đến M.U, bạn cần phải có thời gian”.

Lời nhận xét của Sir Alex Ferguson không phải không có lý, nhất là trong bối cảnh Premier League 2015/2016 đang chứng kiến rất nhiều bất ngờ chỉ sau 8 vòng đấu đầu tiên. Ngay cả đội bóng hùng mạnh như Chelsea cũng sa sút phong độ một cách thê thảm. Ngoài ra, những gì mà Crystal Palace, Leicester City hay West Ham thể hiện cho tới lúc này là rất đáng nể. Trong bối cảnh trên, bất cứ đội bóng nào cũng có thể chắt chiu cơ hội để lên ngôi vô địch và theo Sir Alex thì M.U hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu trên.

Cũng theo lời Sir Alex, những khó khăn mà M.U đang gặp phải trong tháng 10 vẫn chưa là gì. Nếu như muốn hiện thực hóa được mục tiêu vô địch thì Quỷ đỏ phải dẫn đầu bảng xếp hạng khi bước vào năm mới 2016. Đó là giai đoạn nước rút và bất cứ đội bóng nào nắm được lợi thế trong thời điểm này thì họ hoàn toàn có thể cán đích một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, nhiệm vụ mà Sir Alex đặt ra cho M.U cũng không phải đơn giản gì, nhất là trong bối cảnh những Arsenal, Man City hay Liverpool cũng thể hiện quyết tâm rất lớn.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X