Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đồng ý để sao trẻ James Wilson gia nhập Celtic

Thứ Tư 14/10/2015 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United cuối cùng đã đồng ý để tiền đạo trẻ James Wilson gia nhập Celtic dưới dạng cho mượn vào đầu năm sau.


Tiền đạo James Wilson đã gia nhập Man United năm 2003 khi còn là một cậu bé 8 tuổi. Trong thời gian đào tạo tại sân Old Trafford, anh được xem là một trong những tài năng hứa hẹn nhất và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Wilson sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 12 tới, anh hiện đã có 18 lần ra sân cho đội 1 của Quỷ đỏ và ghi được 4 bàn bao gồm cả cú đúp ở trận ra mắt vào lưới Hull City ở mùa giải 2013/14 khi M.U đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ryan Giggs.

James Wilson
Tương lai của tiền đạo James Wilson đã được sáng tỏ

Khởi đầu ấn tượng như vậy nhưng với sự cạnh tranh vị trí khốc liệt ở M.U, Wilson vẫn chưa chiếm được suất đá chính. Mùa trước anh chỉ là lựa chọn thứ 4 của Nửa đỏ thành Manchester sau Wayne Rooney, Robin van Persie và Radamel Falcao với chỉ tổng cộng 13 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Sang mùa 2015/16, tình hình cũng không sáng sủa hơn khi M.U có Anthony Martial hòa nhập cực nhanh và Wilson mới chỉ có duy nhất 1 lần xuất hiện trước Arsenal tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Mùa hè này, Wilson cũng đã được hàng loạt đội bóng ngỏ lời hỏi mượn song M.U đều từ chối khi HLV Louis van Gaal vẫn coi anh là một phần trong kế hoạch của mình. Trong những đối tác muốn có tuyển thủ U21 Anh có cả Celtic, đội cũng đã mượn thành công một tài năng trẻ khác của sân Old Trafford là Tyler Blackett. Nhưng giờ đây, ngay cả khi Wilson mới ký hợp đồng gia hạn với đội bóng chủ quản, nhà vô địch Scotland vẫn quay lại hỏi mượn và lần này họ đã được như ý. M.U đã bước đầu đồng ý cho Celtic mượn Wilson vào đầu năm sau và cũng nhận được sự chấp thuận của tiền đạo trẻ này.

Anthony Martial đang giết chết James Wilson!
(Bongda24h.vn) - Sự tỏa sáng của tân binh Anthony Martial đã khiến cơ hội ra sân của sao trẻ James Wilson gần như không còn. Dường như chân sút người Anh đang...

Sở dĩ Celtic thèm khát Wilson đến vậy là bởi trên hàng công của họ ngoài Leigh Griffiths không ai đáng tin cậy. Bộ đôi Nadir Ciftci, Anthony Stokes mới chỉ đóng góp tổng cộng có 1 bàn và 4 lần ra sân từ đầu mùa. Celtic đã từng có liên hệ với cựu tiền đạo Chelsea và West Ham là Carlton Cole song thương vụ cũng không đi đến đâu khi anh chấn thương ngay trước khi ký hợp đồng.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X