Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian: “Tôi chưa khi nào hối hận khi gia nhập M.U”

Thứ Tư 14/10/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U mua hậu vệ Matteo Darmian từ Torino ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Trong bài phát biểu mới đây, hậu vệ người Italia khẳng định hạnh phúc tại Old Trafford.


M.U mua Matteo Darmian từ Torino với mức phí vào khoảng 12,7 triệu bảng. Con số trên có thể được tăng lên 14,4 triệu bảng dựa vào màn trình diễn của Darmian trong màu áo Quỷ đỏ. Sự có mặt của Darmian hứa hẹn sẽ giúp cho HLV Louis van Gaal
giải quyết "bài toán" hậu vệ phải khi ở mùa giải vừa qua, ông không có những lựa chọn tốt nhất cho vị trí này: Rafael da Silva hay chấn thương còn Antonio Valencia chỉ chơi tròn vai.
MU mua Darmian la quyet dinh sang suot hinh anh
Darmian không hối hận khi chuyển tới M.U
Trước khi đến với M.U, Darmian nổi lên như một hậu vệ phải xuất sắc nhất Serie A. Khả năng phán đoán, cản phá và tắc bóng của cầu thủ này là hoàn hảo. Ngay khi cập bến Old Trafford, hậu vệ người Italia đã chơi rất nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1989 chơi rất tốt bên hành lang cánh phải. Khả năng chơi bóng đầu óc của Darmian đã được thể hiện rất tốt tại Premier League. Không ít người nhận định rằng Quỷ đỏ đã tìm ra truyền nhân của Gary Neville tại Old Trafford.
Tân binh M.U bất ngờ lên tiếng khen đại kình địch Man City
(Bongda24h.vn) – Mới đây hậu vệ Matteo Darmian của Quỷ đỏ đã phát biểu trên tờ Daily Express rằng Man City là đội bóng khiến anh cảm thấy ấn tượng nhất kể từ...
Chơi cho một đội bóng lớn như M.U, rõ ràng áp lực rất lớn được đè lên vai hậu vệ người Italia. Không ít ý kiến cho rằng, cầu thủ 25 tuổi nên chọn cho mình một đội bóng ít tên tuổi hơn để thi đấu, thế nhưng cựu cầu thủ của Torino lại không nghĩ vậy, anh nói: “Khi còn thi đấu tại Serie A, tôi thường theo dõi Premier League vào cuối tuần. Tôi biết rằng đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Vì vậy, khi được M.U liên hệ, tôi không mấy khó khăn để đưa ra quyết định. Đối với tôi, đây là quyết định lớn nhất trong sự nghiệp và là một cơ hội thực sự lớn, mà tôi không muốn để tuổi khỏi tầm tay”.

“M.U là một CLB lớn không những ở nước Anh mà còn trên toàn thế giới. Bởi vì lịch sử cũng như thành tích, tất cả những yếu tố này đã làm cho tôi có một quyết định dễ dàng, không bao giờ tôi hối hận về việc này. Tôi đã cố gắng để hòa nhập, để kết hợp với các đồng đội. Nhìn chung màn trình diễn của tôi trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ là chấp nhận được, nhưng tôi vẫn còn phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Tại Old Trafford, có rất nhiều những cầu thủ tài năng. Nếu bạn không phấn đấu, không cầu tiến bạn hoàn toàn có thể đánh mất vị trí của mình. Tôi luôn biết rõ điều này nên chưa khi nào hài lòng với màn trình diễn của mình”, hậu vệ người Italia tiếp tục.

Video Màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014-2015


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X