Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

"Thảm họa" Bebe có thể trở lại M.U

Thứ Tư 14/10/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền đạo Bebe hào hừng thừa nhận khả năng anh trở lại M.U trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tham hoa Bebe co the tro lai MU hinh anh
Bebe có thể trở lại M.U.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Publico của BĐN tiền đạo Bebe hào hứng chia sẻ trước câu hỏi khả năng trở lại M.U của phóng viên: “Tôi chưa từng nghĩ đến điều đó nhưng trong bóng đá không gì là không thể xảy ra cả. Nếu tôi ghi được 10 bàn ở La Liga thì có thể tôi sẽ kí HĐ với một đội bóng lớn. Nếu tôi ghi 10 bàn cho Rayo Vallecano tôi sẽ được nhiều đội bóng lớn theo đuổi cho mà xem”.

Bebe được xem là bản hợp đồng “thảm họa” của M.U dưới triều đại HLV Alex Ferguson. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2010, M.U đã chi ra tới 7.4 triệu bảng để đem Bebe về sân Old Trafford. Trong suốt 4 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford (2010-2014), cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ra sân 7 trận và có vỏn vẹn 2 bàn thắng. Trước đó, Sir Alex đã từng thừa nhận ông chưa từng xem Bebe thi đấu mà đã vội vàng mua cầu thủ này chỉ vì nghe theo lời của các tuyển trạch viên.

Sau màn trình diễn thất bại ở Old Trafford, Bebe được bán đứt cho Benfica với giá 2.2 triệu bảng. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn bị Benfica đẩy sang TBN khi lần lượt cho Cordoba và Rayo Vallecano mượn. Hiện tại, Bebe đang thi đấu trong màu áo của Vallecano và tỏa sáng với 1 bàn thắng sau 6 trận ở La Liga 2015/2016. Tính tới thời điểm hiện tại, đội bóng mà Bebe thi đấu thành công nhất là Paços de Ferreira, CLB mà cầu thủ người BĐN đã ghi tới 12 bàn/27 trận.

Tuy nhiên, ai cũng tin rằng lời phát biểu của Bebe trên tờ Publico chỉ là ngộ nhận vì chẳng đời nào M.U chịu tái duyên với bản hợp đồng thảm họa này. Theo tiết lộ, Quỷ đỏ sẽ chi đậm trong phiên chợ Đông (1/2016) để mang về sân Old Trafford một chân sút đẳng cấp. Được biết, sở dĩ BLĐ M.U không ngại ngần bạo chi bởi vì họ chứng kiến sự sa sút đáng trách của đội trưởng Rooney. Trong khi đó, tân binh Martial chỉ hợp với đá tiền vệ phải bởi cầu thủ người Pháp không phải là một trung phong đích thực.

H.T

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X