Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ bán Ronaldo với giá 120 triệu bảng

Thứ Hai 19/01/2009 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United sẽ phải cảnh giác với Real Madrid và Inter Milan vì cả hai nhà vô địch Tây Ban Nha và Italia đều đang có ý định theo đuổi Cristiano Ronaldo.

Tờ Sportmediaset vừa cho hay Nerazzurri đang nhắm đến tuyển thủ người Bồ Đào Nha và họ đã bắt đầu vận động Jorge Mendes ủng hộ thương vụ này. Mendes chính là người đại diện của cả Jose Mourinho và Ronaldo. Vì vậy Inter đã thuyết phục Mendes đứng về phía họ.


Sir Alex: “Ronaldo có giá hơn 120 triệu bảng“

Tuần trước, tờ Il Corriere Dello Sport cho rằng “Người đặc biệt” đã bí mật gặp gỡ Ronaldo để bàn bạc về tương lai của anh. Tuy vậy, thông tin Inter Milan muốn có chữ kí của Ronaldo cần được xác minh thêm, vì mới đây Sir Alex Ferguson thẳng thừng tuyên bố MU sẽ không bán Ronaldo nếu giá chuyển nhượng thấp hơn 120 triệu bảng.


Trong khi Manchester City đang theo đuổi Kaka với giá chuyển nhượng khoảng 107 triệu bảng, thì Sir Alex Ferguson tin rằng với tài năng của Ronaldo hiện tại, anh phải có giá trên 120 triệu bảng: "Nếu Kaka có giá 100 triệu bảng thì Ronaldo và Lionel Messi cũng xứng đáng được định giá như thế. Và nếu xét đến sự vượt trội của Ronaldo trong các cuộc đua cá nhân, xếp trên cả Kaka, Messi thì cậu ấy phải trị giá 120 triệu bảng.”

 

Mourinho có vẻ như đang bỏ dần định kiến về “Quả bóng vàng châu Âu” và “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” 2008. Hơn nữa, chủ tịch Massimo Moratti cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Bồ.


Trên thực tế, Inter đang cần một tiền vệ chơi tốt cả hai bên cánh. Hai bản hợp đồng mới là Amantino Mancini và Ricardo Quaresma chỉ để lại nỗi thất vọng mùa này, còn Luis Figo lại quá già, chậm chạp và có ý định nghỉ hưu sau năm nay. Nhiệm vụ của Mourinho là giúp Inter vô địch Champions League và Ronaldo sẽ là con át chủ bài trong chiến dịch này.

 

Tuần trước, Marca tiết lộ Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng 115 triệu bảng để rinh Ronaldo về Bernabeu vào mùa hè 2009. Có vẻ như sau khi Man City quan tâm tới Kaka, sức nóng xung quanh các tài năng như Ronaldo, Lionel Messi và Sergio Aguero đã bắt được được nhen nhóm.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X