Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Ronaldo đã sẵn sàng

Thứ Bảy 13/09/2008 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Website chính thức của CLB Manchester United đã cho đăng tải bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu của Sir Alex Ferguson. Ông bất ngờ tiết lộ khả năng trở lại thi đấu của Cristiano Ronaldo, ngay trong trận đấu gặp Liverpool chiều nay.

 

Ronaldo đã tạm xa sân cả được 3 tháng, từ sau Euro 2008 hồi tháng 6 do phải điều trị chấn thương phẫu thuật mắt cá. Đây cũng là chấn thương, mà theo Ronaldo tiết lộ, đã ảnh hưởng tới phong độ của anh ở nửa cuối mùa giải 2007/2008.

Sir Alex đã có được sự phục vụ của siêu sao Ronaldo

Ban đầu cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha được các bác sĩ chẩn đoán sẽ trở lại vào tầm tháng 10, nhưng cũng rộ lên "hung tin" anh phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 11. Mặc dù vậy HLV Alex Ferguson gần đây đã không ít lần tỏ vẻ lạc quan trước chấn thương của cậu học trò, ông còn hé lộ rằng tiến trình phục hồi của Ronaldo là "nhanh không tin nổi".

Và cho đến ngày hôm nay, Sir Alex đã khiến NHM cảm thấy vô cùng bất ngờ với thông tin cầu thủ 24 tuổi của ông sẽ ra sân trong trận derby nước Anh, gặp Liverpool trên sân Anfield, diễn ra sau đây chưa đầy 10 tiếng đồng hồ.

Sir Alex cho hay trên Manutd.com: "Ronaldo đang tích cực tập luyện, cậu ấy thậm chí còn tập với đội hình 1. Quá trình hồi phục đã diễn ra rất nhanh, có thể tôi sẽ cho cậu ấy ra sân hôm nay, biết đâu đấy? Nhưng có lẽ tuần tới Ronaldo mới được trở lại"


"Tôi đã nói về sự hồi phục nhanh chóng của Ronaldo 2 tuần trước đây. Cậu ấy đã có những bài tập thể lực hợp lý để nhanh chóng lấy lại "phom" cùng HLV thể lực Tony Strudwick. Ronaldo hoàn toàn có khả năng thi đấu ngay lập tức".

 

Mặc dù Sir Alex cho rằng Ronaldo đã có được thể trạng khá tốt nhưng rất có thể anh sẽ phải chờ đến tuần sau để thi đấu trở lại, trước mắt là trận đấu mở màn bảng E Champions League với Villarreal trên sân Old Trafford vào thứ tư tới.

 

  • NVT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X