Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex nói không với thương vụ Kaka

Thứ Hai 11/05/2009 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sir Alex đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi biết được rằng báo chí đang rộ lên tin đồn Manchester United sẽ chiêu mộ Kaka từ AC Milan. Cùng lúc, tiền vệ người Brazil cũng lên tiếng khẳng định tương lai ở San Siro.

Kaka có những phát biểu trái ngược trong thời gian gần đây

Kaka được giới thạo tin đề cập tới như sự thay thế cho Cristiano Ronaldo trong trường hợp Quả bóng vàng châu Âu 2008 chuyển tới Real Madrid cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cho hay trên Daily Star, HLV Ferguson nói rằng ông sẽ không phá vỡ TTCN để đưa về bất kì cái tên nào. Ngay cả khi MU được “ưu tiên” kí kết so với những kình địch như Manchester City: "Việc Manchester City bỏ ra 100 triệu bảng cho Kaka thật là điên rồ. Đó không phải cái giá dành cho một cầu thủ, dù rằng bất kì ai.”

Trong khi đó, Kaka cũng cho hay anh không hề có ý định chia tay AC Milan, đồng thời phủ nhận thông tin cho rằng anh đang thúc giục Rossoneri đưa về San Siro đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard. Bản hợp đồng của anh ở Milan vẫn còn kéo dài tới năm 2013 và “Thiên thần của Chúa” không hề muốn ra đi quá sớm:

"Tôi phải nhắc lại rằng bản hợp đồng của mình vẫn còn tới năm 2013 và tôi tuyệt đối tuân thủ các điều ước của nó." Kaka phát biểu trên Aujourd'hui Sports, "Real Madrid hay Manchester United? Không, tôi cho rằng Milan mới là CLB lớn và tôi hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch phát triển của CLB".

Về Gerrard, anh nói: "Tôi chưa từng phát biểu rằng Milan nên mua Gerrard? Mọi người chỉ hỏi tôi cái tên nào mà mình thích, và tôi trả lời Gerrard. Thuyết phục anh ấy chia tay Liverpool là nhiệm vụ bất khả thi."

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X