Thứ Năm, 23/05/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex nhảy vào tranh giành Ribery với Barcelona

Chủ Nhật 05/04/2009 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo News of the World, Manchester United đã đạt được các thỏa thuận với Bayern Munich để dọn đường cho Ribery sang Old Trafford. Đây là bước đi nhằm tìm người thay thế Ronaldo của Sir Alex, khi có nguồn tin cho rằng CR7 sẽ tới Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Ribery sẽ sang MU để trám chỗ Ronaldo?

Ribery, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 26 vào thứ ba tuần sau, vừa kí kết bản hợp đồng quảng cáo trị giá 1,2 triệu bảng với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike, kéo dài đến năm 2014. Không hề trùng lặp khi chúng ta biết rằng Man United và Barcelona là hai trong số những đội bóng đối tác quan trọng nhất của Nike, trong khi Bayern Munich được Adidas hậu thuẫn.

Theo những thông tin đồn thổi trên báo giới, Sir Alex đã sẵn sàng cuộc sống “không Ronaldo” tại Old Trafford, khi ông có được sự phục vụ của “mặt thẹo”. Trước đó, người ta cho rằng Real Madrid đã thuyết phục được Ronaldo đồng ý chuyển sang Bernabeu mùa hè năm nay, với giá 82 triệu euro (75 triệu bảng). Đây sẽ là vụ chuyển nhượng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc bầu cử chủ tịch của Nhà trắng vào tháng 6 tới.

Cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon đã từng quả quyết tiết lộ: "Nhờ vào những nỗ lực của tôi, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ hạ cánh xuống Bernabeu cuối mùa giải năm nay. Mùa hè 2008 không phải thời điểm thích hợp để cậu ấy tới Real Madrid, nhưng lúc này Real đã có đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi chữ kí của cậu ấy đến cùng.”

Tờ Marca cũng cho hay về lời phát biểu của cha đỡ đầu cho Ronaldo, Fernao: "Real cần phải kí hợp đồng với Ronaldo vì đây là thời điểm thích hợp để cuộc thương thảo diễn ra suôn sẻ, thay vì bế tắc như một năm trước đây."

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X