Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

100 triệu Euro để có Kaka ngay trong mùa hè năm nay

Thứ Tư 27/08/2008 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất trên tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Chelsea vẫn quyết tâm theo đuổi bản hợp đồng gần như bất khả thi với Kaka của AC Milan. Họ đã ra giá 100 triệu Euro để thực hiện mục đích của mình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.


Chelsea vẫn chưa từ bỏ Kaka

Tưởng chừng như Chelsea đã chấp nhận lùi vụ chuyển nhượng với Kaka đến mùa giải sang năm, sau khi nhận được sự từ chối thẳng thừng từ phía ban lãnh đạo AC Milan. Nhưng hôm nay, họ lại tiếp tục "khuấy động" bản hợp đồng này bằng cái giá 100 triệu Euro.

Cái giá này cũng đã được chủ tịch Abramovich đưa ra hồi tháng trước, nhưng phó chủ tịch Adriano Galliani đã từ chối và tuyên bố rằng Kaka không phải để bán. Không chịu thất bại, Chelsea tuyên bố sẽ trả gấp rưỡi số tiền đó, nghĩa là 150 triệu Euro để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil. Nhưng đội chủ sân San Siro vẫn nhất mực không đồng ý và phát biểu rằng họ chỉ để Kaka đến nước Anh vào mùa hè sang năm.

Theo diễn biến gần đây nhất, vào hôm thứ 2 vừa qua tờ Daily Mail đã đăng tải một bài viết cho rằng Chelsea đồng ý để Shevchenko về với AC Milan cũng là do họ muốn ban lãnh đạo đội bóng này sẽ cân nhắc việc để Kaka ra đi. Đến hôm nay, Chelsea đã chính thức nối lại những cuộc gặp gỡ với đối tác phía Italia, và hứa sẽ trả 100 triệu Euro cho vụ này.

Với phỏng đoán của nhiều chuyên gia, nhiều khả năng Chelsea sẽ đạt được mục đích của mình trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Đang có những tin đồn rằng Kaka mới phát biểu rằng anh không còn cảm thấy hạnh phúc ở San Siro nữa. Đặc biệt là khi Ronaldinho đến với đội bóng này.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X