Thứ Hai, 13/05/2024 Mới nhất
Zalo

West Ham trả 17 triệu bảng để có Bent

Thứ Năm 14/06/2007 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay ban lãnh đạo The Hammers đã tuyên bố sẵn sàng trả cho Chalrton 17 triệu bảng để có được sự phục vụ của Darrent Bent.

Trong khi đó, tiền đạo 23 tuổi này vẫn chưa cho biết rõ quan điểm của mình. Tuy nhiên anh sẽ đưa ra câu trả lời vào ngày mai.

Quyết định gây "shock" của West Ham được ban lãnh đạo quyết định vào hôm qua, khi mà Chalton đồng ý giảm giá. Còn khi West Ham hứa sẽ tăng lương cho Bent, một khi anh đến với CLB này.


Cái giá đầu tiên mà Charlton đưa ra là 18 triệu bảng. Nhưng không đi đến thống nhất được. West Ham đưa ra một đề nghị khác: 16 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm tiền vệ Hayden Mullins như 1 phần của bản hợp đồng. Hơn nữa, trong khi đội chủ sân White Hart Lane cũng như Liverrpol hứa sẽ trả lương cho Darrent Bent với số tiền 35 nghìn bảng 1 tuần, thì các ông chủ sân Upton Park sẵn sàng chi cho anh từ 60 đến 75 nghìn bảng.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc toàn bộ hợp đồng sẽ có tổng giá trị lên đến 36.5 triệu bảng. Trong đó, chân sút này sẽ đút túi 19.5 triệu bảng sau 5 năm thi đấu cho đội bóng thành London. Anh là cầu thủ được trả lương cao nhất CLB hiện nay.

Nếu Darrent Bent ra nhập West Ham, anh cũng sẽ tái ngộ người thầy cũ Alan Curbishley, người mà 2 năm trước đã đưa anh về với Charlton từ Ipswich chỉ với cái giá bèo bọt là 2.6 triệu bảng. Tuy nhiên, Ipswich cũng sẽ được hưởng lợi từ bản hợp đồng của Bent với West Ham. Bởi trong hợp đồng với Charlton đã quy định, nếu CLB này bán Darrent Bent cho đội bóng nào, họ sẽ được hưởng 20% giá trị chuyển nhượng. Như vậy, họ sẽ bỏ túi khoảng 3 triệu bảng trong phi vụ này.

Nếu trở thành cầu thủ của sân Upton Park, Darren Bent sẽ sát cánh với tiền đạo đồng hương Dean Ashton trên hàng công của CLB trong mùa giải tới.

Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 2 trong mùa hè này của Curbishley. Trước đó, vị HLV người Anh đã có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo "Những chú chích chòe", Scott Parker với giá 7 triệu bảng.

Có vẻ như ông này đang rất mong muốn những bản hợp đồng có giá trị sẽ lấy lại cho West Ham vị trí xứng đáng trong lòng các cổ động viên, vốn đã bị phai nhạt phần nào trong mùa giải vừa qua. 

·        Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X