Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chia tay thêm một ngôi sao

Thứ Sáu 17/08/2018 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joel Campbell đã rời Arsenal và gia nhập đội bóng Serie A là Frosinone theo dạng mua đứt bán đoạn.
Joel Campbell gia nhập Arsenal từ năm 2014 nhưng chưa bao giờ được trao cơ hội thi đấu ở đội một thường xuyên. Anh mới ghi được 4 bàn và kiến tạo 6 lần trong quãng thời gian thi đấu ở Arsenal.

Cầu thủ người Costa Rica bị gửi đi cho mượn khá nhiều trong quãng thời gian ở London. Anh đã có những khoảng thời gian thi đấu rải rác ở châu Âu cho các CLB là Lorient, Olympiacos, Villarreal, Sporting Lisbon và 2 lần ở Real Betis.

Arsenal chính thức chia tay Joel Campbell hình ảnh

Arsenal xác nhận bán Joel Campbell cho Frosinone


Ngôi sao 26 tuổi chưa bao giờ ghi được quá 10 bàn trong một mùa giải. Năm ngoái, anh cũng phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì chấn thương. Cuối cùng, Joel Campbell chỉ có thể ghi được 2 bàn sau 8 trận đấu.

Campbell khó có thể cạnh tranh được suất đá chính dưới thời Emery. Anh là một cầu thủ khá đa năng khi có thể đá ở 2 cánh cũng như trung lộ. Tuy nhiên, Campbell chưa cho thấy sự xuất sắc đủ để tỏa sáng ở Premier League.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Joel Campbell đạt được nhiều thành công hơn. Anh ghi được 15 bàn sau 79 lần ra sân cho đội tuyển Costa Rica. Anh cũng góp mặt trong đội hình Costa Rica tham dự World Cup 2018. Cambepp được ra sân thi đấu trong hai trận gặp Serbia và Thụy Sĩ.

Joel Campbell cũng góp mặt trong mọi trận đấu của Costa Rica ở World Cup 2014. Đó là thời điểm mà Costa Rica đã gây bất ngờ khi lọt vào được tới tứ kết của giải. Campbell đã ghi được bàn trong chiến thắng 3-1 của Costa Rica trước Uruguay ở giải đấu năm đó.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X