Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" bế tắc trong việc mua tiền đạo

Thứ Hai 11/06/2007 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một loạt các chân sút thượng hạng có tên trong danh sách săn lùng của Man Utd đều tỏ ra hỡ hững với sự tiếp cận của nhà đương kim vô địch Premiership. Ngay cả các câu lạc bộ chủ quản của họ cũng không mặn mà với đề nghị của Man Utd.

Ferguson bế tắc trong việc mua tiền đạo

Tottenham và Bolton có thể kiếm được bộn tiền từ việc bán đi các tiền đạo của mình cho Man Utd trong thời gian tới. Tuy nhiên, đừng hòng những điều đó có thể làm họ thấy thỏa mãn bởi không chỉ vì tiền mà họ có thể mất đi những chân sút ưu tú nhất của mình.

Giám đốc điều hành David Gill của Man Utd đã Scotland đều không có dấu hiệu khả thi.

Sau khi có được tiền vệ Owen Hargreaves và hai ngôi sao trẻ Nani và Anderson, Man Utd chỉ cần mua một tiền đạo nữa là đảm bảo nhân sự đủ mạnh để chinh chiến ở mùa giải mới. Chính vì vậy, Dimitar Berbatov và Nicolas Anelka đang thi đấu ở Tottenham và Bolton là hai ngôi sao hàng đầu trong mục tiêu của họ.

Các phương thức tiếp cận của Man Utd với hai ngôi sao này đều không hiệu quả khi Bolton và Tottenham thẳng thừng từ chối Quỷ Đỏ. Mặc dù cả hai ngôi sao trên đều tỏ ý rằng Man Utd là một câu lạc bộ tuyệt vời và nếu được khóac áo Quỷ Đỏ sẽ là điều hạnh phúc lớn trong sự nghiệp nhưng họ cũng khẳng định muốn ở lại với câu lạc bộ cũ của mình.

Berbatov không muốn rời Tottenham

Khả năng Smith, Saha rời sân Old Trafford là chuyện có thật. Rooney sẽ cần một người đá cặp hơn lúc nào hết trên hàng công. Tất cả đều cho rằng Dimitar Berbatov và Nicolas Anelka sẽ phù hợp.

Gill nói: “Chúng tôi là những người biết nhìn xa trong rộng. Đối với việc lựa chọn tiền đạo, phải rất thận trọng mới có được những gì mình mong muốn. Mọi thứ sẽ sớm xảy ra, chúng tôi sẽ làm cho các cổ động viên của mình an tâm vì đội bóng”.

Các mục tiêu khác của Man Utd là các tiền đạo Samuel Eto'o và Javier Saviola khả năng đến với Man Utd cũng chỉ là một dấu hỏi. Tiền đạo trẻ Ajax là Klaas-Jan Huntelaar thì không khoái đến với Premiership trong khi đó Fernando Torres chưa khi nào muốn rời khỏi La Liga.

Gần đây nhất có thêm cái tên Carlos Tevez được điền vào danh sách. Nhưng có một trở ngại là không rõ quyền sở hữu Tevez đang thuộc về bên nào: CLB West Ham hay ông chủ Kia Joorabchian của CLB đã bán Tevez cho West Ham, Corinthians. Sắp tới, Sir Alex Ferguson sẽ có cuộc tiếp xúc với Graham Shear, luật sư của Joorabchian cũng như bộ phận tư vấn về luật pháp của CLB West Ham để hỏi rõ hơn về vấn đề này. Dự kiến, MU muốn ký một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá đến 20 triệu bảng.

Công cuộc tìm kiếm một chân sút đưa về Old Trafford đang gặp trắc trở. Đó là một thực tế ở Man Utd, một thực tế chưa có lời giải đáp.

         Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X