Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Saha kịp cùng MU tới Roma

Thứ Ba 03/04/2007 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin vui đối với các CĐV MU là tiền đạo người Pháp Louis Saha đã kịp bình phục chấn thương gân kheo và sẽ cùng đồng đội bay tới Italia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà AS Roma tại vòng tứ kết Champions League đêm mai. 

Saha đã phải ngồi ngoài sân hơn 1 tháng và sự trở lại của anh là vô cùng kịp thời với MU trong bối cảnh họ không còn sự phục vụ của lão tướng người Thụy Điển Henrik Larsson còn Wayne Rooney thì đã “tịt ngòi” khá lâu.

 

“Tôi rất háo hức được thi đấu ngay lập tức”, Saha phấn khích nói. “Tôi không nghĩ là mình còn có thể chờ đợi để được ra sân. Tôi đã nghỉ thi đấu trong một thời gian và giờ đang cảm thấy cần phải “xả” năng lượng ngay lập tức”.


 

Theo kế hoạch, HLV Alex Ferguson dự định để Saha cùng với Darren Fletcher ở lại Anh nhằm giúp hai cầu thủ này hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên, vào phút chót, HLV người Scotland lại đổi ý định và đưa bộ đôi này vào danh sách tới Roma.

 

“Tôi đang cảm thấy hoàn toàn tự tin và muốn trở lại thi đấu cũng như nếm trải cảm giác được ghi bàn. Manchester United đang trải qua một quãng thời gian tuyệt vời và nếu nhìn lại những gì chúng tôi đã làm được trong 6 tháng vừa qua, hẳn bạn sẽ phải thốt lên vì ngạc nhiên. MU đang có phong độ cực cao và đang nhắm tới các danh hiệu trên cả 3 mặt trận quan trọng ở mùa giải này”, tiền đạo người Pháp nói.

 

Trước chuyến làm khách tại thủ đô của xứ sở mỳ ống, MU đang gặp đôi chút lo lắng ở tuyến dưới khi một loạt các trụ cột dính chấn thương và không thể thi đấu, mới nhất là chấn thương vai của trung vệ người Serbia đang chơi ngày càng lên chân ở mùa giải này, Nemanja Vidic.

 

Trước đó, “Quỷ đỏ” cũng đã không thể có sự phục vụ của đội trưởng Gary Neville và hậu vệ người Pháp Mikael Silvestre. Ngoài ra, tiền vệ Park Ji-Sung, người đã lập công trong hai trận đấu liên tiếp gần đây của MU tại Premiership, cũng sẽ ở lại Manchester do chấn thương giờ chót.

(theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X