Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cũ của Mourinho muốn khoác áo Man United

Thứ Ba 03/04/2007 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là tiền đạo hiện đang khoác áo câu lạc bộ Blackburn Rovers đồng thời là chân sút số một của đội bóng đầy duyên nợ với Quỷ Đỏ Manchester United này.

Cựu cầu thủ của Porto này ngày hôm nay đã bày tỏ giấc mơ muốn được khoác ác Manchester United. Cho đến thời điểm hiện tại anh đã 18 lần lập công cho Blackburn Rovers ở mùa bóng năm nay.

Anh tiết lộ :"Tôi luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ được thi đấu cho Manchester United."

Mặc dù đang thi đấu tương đối thành công tại Blackburn nhưng McCarthy
vẫn hy vọng một ngày được khoác áo Manchester United


"Họ cùng với Real Madrid, Barcelona, Juventus và AC Milan là những đội bóng nổi tiếng nhất trên thế giới mà không một câu lạc bộ nào có thể sánh bằng."

"Tuy nhiên với những tiền đạo mà họ đang có tôi biết rằng cơ hội được thi đấu trên sân Old Trafford của mình là rất nhỏ. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để thi đấu cho Blackburn nhưng tôi cũng cần phải có tham vọng, nếu không có tham vọng và mục tiêu, một cầu thủ sẽ chẳng là gì cả."

"Việc muốn gia nhập Manchester United của tôi không hề có ý thiếu tôn trọng Blackburn mà trái lại tôi luôn yêu quý đội bóng của tôi, nơi có một huấn luyện viên tài năng và những cổ động viên nhiệt thành."

"Vào thời điểm hiện tại mục tiêu của tôi là cùng với Blackburn trở thành một thế lực tại giải Ngoại Hạng và giành được chức vô địch FA Cup tuy nhiên tôi sẽ tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ của mình."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X