Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung chấn thương, Quỷ Đỏ lại mất người

Thứ Ba 03/04/2007 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của đội bóng chủ sân Old Trafford khi tiền vệ đang có phong độ khá tốt của họ là Park Ji Sung dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là một tháng.

Tuy nhiên cũng có 2 tin mừng cho các cổ động viên Quỷ Đỏ là tiền đạo Louis Saha và tiền vệ Darren Fletcher đã kịp bình phục để có thể trở lại thi đấu sau 5 tuần vắng mặt.

Park Ji Sung là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách
 thương binh của Quỷ Đỏ


Mặc dù trước đó đã có thông tin Sir Alex Ferguson sẽ không để cho cầu thủ của mình sớm ra sân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng có vẻ như những chấn thương ở dây chằng vào mắt cá của Saha và Fletcher đã kịp bình phục sớm hơn dự kiến.

Mặc dù vậy hàng phòng ngự vẫn tiếp tục là bài toán đau đầu đối với HLV Alex Ferguson khi ông không thể có sự phục vụ của 4 cầu thủ quan trọng là đội trưởng Gary Neville, hậu vệ Mikael Silvestre , Patrice Evra và trung nệ Nemanja Vidic.

Hai trung vệ trong trận đối đầu với AS Roma vào ngày mai nhiều khả năng sẽ là Wes Brown và Rio Ferdinand.

Đội hình của Manchester United sẽ hành quân đến Roma : Van der Sar, Kuszczak, Heaton, O'Shea, Brown, Ferdinand, Heinze, Ronaldo, Scholes, Carrick, Fletcher, Eagles, Giggs, Richardson, Rooney, Saha, Solskjaer, Smith, Dong.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X